Chờ...

Bản tin Chelsea 8/5: Lộ diện bản hợp đồng đầu tiên dưới thời Pochettino

VOH - Những thông tin mới nhất về CLB Chelsea, Pochettino muốn có Zaha, Aubameyang nhớ Barcelona và Enzo tạo ra sự khác biệt ở Stamford Bridge.

Pochettino muốn có Zaha

Theo Fichajes , Mauricio Pochettino muốn Chelsea ký hợp đồng với Wilfried Zaha trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay. Bản hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ người Bờ Biển Ngà với Crystal Palace sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2022/2023.

Bản tin Chelsea 8/5: Lộ diện bản hợp đồng đầu tiên dưới thời Pochettino 1
Chelsea muốn có sự phục vụ của Zaha - Ảnh: Internet

Zaha đã chứng minh được năng lực tại Premier League. Cầu thủ đang khoác áo Crystal Palace sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của Chelsea.Trong quá khứ, Mauricio Pochettino từng có kế hoạch chiêu mộ ngôi sao 30 tuổi về Tottenham Hotspur. Tuy nhiên, thương vụ này đã không diễn ra.

Zaha đã có 7 bàn thắng và 3 pha kiến ​​tạo cho Crystal Palace trong mùa giải năm nay. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà sở hữu tốc độ và kỹ thuật cá nhân tốt sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của đội chủ sân Stamford Bridge.

Aubameyang muốn về lại Barca

Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang thừa nhận rằng anh ấy muốn trở lại Barcelona. Cựu đội trưởng của Arsenal gia nhập The Blues vào mùa hè năm ngoái để tái hợp với người thầy cũ, Thomas Tuchel.

Bản tin Chelsea 8/5: Lộ diện bản hợp đồng đầu tiên dưới thời Pochettino 2
Pierre-Emerick Aubameyang không hạnh phúc tại Chelsea - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Thomas Tuchel đã sớm bị sa thải. Graham Potter được chỉ định tiếp quản băng ghế huấn luyện thay cho nhà cầm quân người Đức. Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên mới, tiền đạo người Gabon ít có cơ hội ra sân và không thể hiện được gì nhiều.

Mới đây, trên tiktok của mình, Aubameyang chia sẻ: "Tôi muốn trở lại Barcelona... nhưng chúng ta sẽ chờ xem". Fabrizio Romano thì khẳng định tiền đạo này chắc chắn sẽ rời The Blues khi mùa giải này kết thúc.

Enzo Fernandez tạo ra sự khác biệt ở Chelsea

Trong một mùa giải đầy khó khăn của Chelsea, Enzo Fernandez vẫn có một màn thể hiện không đến nỗi nào.

Tiền vệ người Argentina là cầu thủ đầu tiên của The Blues có hơn 10 đường chuyền dài chính xác (11), 10 lần thu hồi bóng, hơn 10 đường chuyền thành công ở 1/3 cuối sân đối phương (18). Đây là những thông số tốt nhất mà một cầu thủ của Chelsea có được ở mùa này.

Bản tin Chelsea 8/5: Lộ diện bản hợp đồng đầu tiên dưới thời Pochettino 3
Enzo Fernandez đang có khởi ổn tại Stamford Bridge - Ảnh: Internet

Trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Enzo Fernandez đã gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge bằng bản hợp đồng trị giá 121 triệu bảng, biến anh thành tiền vệ đắt giá nhất lịch sử. Cầu thủ người Argentina được kì vọng sẽ là hạt nhân chính cho sự phát triển của Chelsea trong tương lai.