Chờ...

Bản tin Chelsea 9/5: Pochettino nhắm 3 cái tên mới | Nối lại đàm phán với Mason Mount

VOH - Mauricio Pochettino xác định 3 cầu thủ cần mang về Stamford Bridge. Đàm phán gia hạn hợp đồng với Mason Mount. Chelsea dành sự quan tâm cho Raphinha.

Chelsea quan tâm Raphinha

Nguồn tin từ Diario SPORT cho biết, Raphinha đang trên đường rời Barca. Đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng chia tay cầu thủ người Brazil nếu nhận đủ 80 triệu Euro. Mùa giải năm nay, cựu tiền đạo Leeds United ra sân 45 trận tính trên mọi đấu trường, ghi 10 bàn thắng và có 11 đường kiến tạo. Tuy nhiên, thành tích này chưa đủ để khiến ban lãnh đạo Barca hài lòng.

Bản tin Chelsea 9/5: Pochettino nhắm 3 cái tên mới | Nối lại đàm phán với Mason Mount 1
Raphinha đang trên đường rời Barca. Ảnh: Internet

Đội bóng xứ Catalunya muốn bán Raphinha để mang về chân chạy cánh đẳng cấp hơn. Theo Diario SPORT, Chelsea đang dành sự quan tâm cho ngôi sao sinh năm 1996. Tuy nhiên, CLB Tây London phải cạnh tranh với một đội bóng Ngoại hạng Anh khác là Newcastle United.

Thế nhưng, Chelsea là những người tỏ ra quyết tâm hơn. Bởi lẽ, cánh phải Chelsea đang có nhiều xáo trộn. Những cầu thủ như Hakim Ziyech hay Noni Madueke đều chưa đáp ứng được kỳ vọng và có thể bị bật bãi khi The Blues bổ nhiệm HLV mới. 

Mauricio Pochettino xác định 3 cái tên cần bổ sung tại Stamford Bridge

Nguồn tin từ Daily Mail cho biết, Mauricio Pochettino gần như sẽ trở thành thuyền trưởng mới của Chelsea. Dù mùa giải 2022/23 chưa khép lại, tuy nhiên chiến lược gia người Argentina đã tính đến chuyện gia cố lực lượng The Blues. Theo đó, ông muốn mang về thêm 3 cái tên ở vị trí thủ môn, tiền vệ và tiền đạo cắm.

Bản tin Chelsea 9/5: Pochettino nhắm 3 cái tên mới | Nối lại đàm phán với Mason Mount 2
HLV Pochettino sẽ thanh lọc lực lượng Chelsea. Ảnh: Internet

Thời điểm này, khung gỗ Chelsea chưa mang tới sự ổn định khi Edouard Mendy dính chấn thương. Mặt khác, phong độ của Kepa Arrizabalaga không được duy trì trong suốt mùa giải. Với tuyến giữa, HLV Mauricio Pochettino muốn tìm cái tên xứng tầm để đá cặp với “bom tấn” Enzo Fernandez.

Vai trò tiền đạo có lẽ là nơi khiến Chelsea đau đầu nhất. Vào mùa Hè 2023, Pierre-Emerick Aubameyang nhiều khả năng phải tìm kiếm bến đỗ mới. Trước đó, có thông tin cho rằng HLV Mauricio Pochettino muốn trao cơ hội cho Romelu Lukaku. Mùa này, chân sút người Bỉ khoác áo Inter Milan theo dạng cho mượn.

Chelsea nối lại đàm phán với Mason Mount

Theo Football London, The Blues vẫn nỗ lực trong việc giữ chân Mason Mount. Giao kèo giữa tiền vệ sinh năm 1999 và Chelsea sẽ chính thức đáo hạn từ mùa Hè 2024 tới. Thế nhưng, Mason Mount đã do dự trong việc ký vào hợp đồng mới. Có thông tin cho rằng, cả Liverpool, MU và Arsenal đều dành sự quan tâm cho ngôi sao 24 tuổi.

Bản tin Chelsea 9/5: Pochettino nhắm 3 cái tên mới | Nối lại đàm phán với Mason Mount 3
Tương lai của Mason Mount vẫn đang là dấu hỏi lớn. Ảnh: Internet

Football London cho biết, đội chủ sân Stamford Bridge đã nối lại đàm phán với Mason Mount. Tuy nhiên, quá trình thương thảo giữa hai bên vẫn chưa có gì tiến triển. Mùa giải năm nay, tầm ảnh hưởng của Mason Mount không còn lớn như trước. Anh ra sân 35 trận nhưng chỉ ghi được 3 bàn thắng và 6 đường kiến tạo.

Hiện tại, hàng công Chelsea cũng tỏ ra chật chội. Do đó, Mason Mount đã nghĩ đến chuyện ra đi để được thi đấu thường xuyên. Ngoài tuyển thủ Anh, nhiều gương mặt khác như Thiago Silva, Edouard Mendy, N’Golo Kante hay Pierre-Emerick Aubameyang có khả năng sẽ phải khăn gói rời Stamford Bridge.