Chờ...

Bản tin Chelsea 15/5: Ông chủ Chelsea thừa nhận một sai lầm tai hại

VOH - Chelsea chuẩn bị gửi lời đề nghị lên đến 80 triệu euro để hỏi mua tiền vệ Moises Caicedo. Chủ tịch The Blues thừa nhận đã sai khi sa thải Thomas Tuchel.

Chelsea chuẩn bị kích nổ bom tấn 80 triệu euro

Theo Fichajes, Chelsea đang chuẩn bị chi 80 triệu euro để ký hợp đồng với tiền vệ Moises Caicedo của Brighton vào mùa hè. The Blues đã theo dõi Caicedo từ đầu năm và sẽ nỗ lực hết sức để ký hợp đồng với anh khi kỳ chuyển nhượng tiếp theo bắt đầu.

Moises Caicedo được Chelsea hỏi mua với mức giá cao - Ảnh: Internet
Moises Caicedo được Chelsea hỏi mua với mức giá cao - Ảnh: Internet

Được biết ngoài Chelsea, Arsenal cũng đang là CLB theo dõi sát sao tiền vệ này. Tuy nhiên, mức giá của “Pháo thủ” cũng đã bị Brighton từ chối ngay sau đó. 

Nếu sở hữu Caicedo, Chelsea sẽ có trong tay một hàng tiền vệ chất lượng và có sức trẻ để chinh chiến trong vài năm tới. 

Todd Boehly thừa nhận đã sai khi sa thải HLV Thomas Tuchel 

Hồi tháng 9 vừa qua, Chelsea bất ngờ sa thải HLV Thomas Tuchel trong sự ngỡ ngàng của hầu hết người hâm mộ. Thậm chí sự rời đi của ông thầy người Đức không khỏi khiến các cầu thủ bị bất ngờ. 

Tỷ phú người Mỹ thừa nhận đã sai khi sa thải Thomas Tuchel - Ảnh: Internet
Tỷ phú người Mỹ thừa nhận đã sai khi sa thải Thomas Tuchel - Ảnh: Internet

Sự thay đổi này là một phần nguyên nhân chính khiến Chelsea càng chơi càng đánh mất mình. Graham Potter hay Frank Lampard không thể cứu The Blues vượt qua khủng hoảng và đang chìm dài trong sự thất vọng. 

Theo Daily Mail, Chủ tịch Todd Boehly đã nhận ra rằng việc sa thải HLV Tuchel quá vội vàng là sai lầm lớn. Tỷ phú người Mỹ cho biết lẽ ra ông nên cho Tuchel cơ hội để chứng minh nhưng tất cả đã quá muộn. 

Pulisic trên đường rời Chelsea

Nguồn tin từ GiveMeSport cho biết, Christian Pulisic đang trên đường rời Chelsea. Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1998 ra sân 27 trận tính trên mọi đấu trường, ghi 1 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo. Thành tích có thể nói quá kém cỏi của cựu sao Dortmund.  

Christian Pulisic nhiều khả năng sẽ rời Chelsea vào cuối mùa - Ảnh: Internet
Christian Pulisic nhiều khả năng sẽ rời Chelsea vào cuối mùa - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, chủ tịch Todd Boehly đã lên kế hoạch thanh lọc lực lượng sau mùa giải bết bát của Chelsea. Đội chủ sân Stamford Bridge có thể đẩy đi 15 cầu thủ, bao gồm trường hợp của Christian Pulisic.