Chờ...

Pep Guardiola tức giận khi thấy Haaland bị trung vệ Everton chơi tiểu xảo

VOH - Chứng kiến những gì trung vệ Everton làm với Erling Haaland, HLV Pep Guardiola đã không giữ được sự bình tĩnh mà lao vào sân phân bua ngay lập tức.

Vào tối ngày hôm qua (14/5), Man City của Pep Guardiola đã có chuyến làm khách ngay trên sân của Everton. 

Với phong độ đang bay cao, đã không có bất ngờ nào xảy ra trên sân Goodison Park khi Haaland và các động đội dễ dàng đè bẹp đội chủ nhà với tỷ số 3-0.

Về cá nhân tiền đạo Erling Haaland, cậu học trò cưng của Pep cũng góp một bàn qua đó nâng tổng số pha lập công lên thành 36. Con số cực kỳ ấn tượng với một cầu thủ chỉ mới bước sang tuổi 22 và đang chơi tại giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh. 

Pep Guardiola nổi điên trước hạnh động của trung vệ Everton - Ảnh: Internet
Pep Guardiola nổi điên trước hạnh động của trung vệ Everton - Ảnh: Internet

Dù có được thắng lợi nhưng HLV Pep Guardiola vẫn tỏ ra cực kỳ tức giận khi chứng kiến học trò bị các hậu vệ của Everton dùng tiểu xảo quá nhiều. Đặc biệt là trường hợp của Erling Haaland, tiền đạo mang áo số 9 đã bị Yerry Mina chơi xấu, lén cào cấu đến nỗi chân sút Na Uy phải xin được thay ra.

Thậm chí, nhiều cổ động viên Man City cũng đã cực kỳ phẫn nộ khi nhìn thấy cơ thể của Haaland có quá nhiều vết bầm tím trong lúc anh cởi áo tặng một CĐV sau trận.

Cơ thể của Haaland xuất hiện nhiều vết cào do Mina để lại - Ảnh: Internet
Cơ thể của Haaland xuất hiện nhiều vết cào do Mina để lại - Ảnh: Internet

Trong buổi họp báo sau trận đấu, Pep bức xúc cho biết: “Những gì cậu ấy làm thật không cần thiết. Yerry Mina không cần phải làm như thế trong mọi trận đấu.

Tôi đã nói với cậu ấy rằng, cậu là một cầu thủ giỏi và không nhất thiết phải làm những hành động như vậy. Hãy thử nhìn trên sân hôm nay hôm nay cậu ấy đã làm những gì với cầu thủ của tôi, thật khó để chấp nhận với những tiểu xảo như thế”.