Chờ...

Bản tin Chelsea 18/7: The Blues cứng rắn với thương vụ Caicedo | Aubameyang có bến đỗ mới

VOH - Chelsea không bạo chi để chiêu mộ Moises Caicedo từ Brighton. Bốn cầu thủ The Blues chưa thể cùng toàn đội sang Mỹ du đấu.

The Blues tổn thất nhân sự trước giờ sang Mỹ du đấu

Toàn đội Chelsea đã lên máy bay di chuyển sang Mỹ để chuẩn bị cho trận giao hữu đầu tiên gặp Wrexham vào ngày 20/7. Tuy nhiên, cả Reece James, Wesley Fofana, Armando Broja cùng thủ môn Marcus Bettinelli đều không góp mặt.

Bản tin Chelsea 18/7: The Blues cứng rắn với thương vụ Caicedo | Aubameyang có bến đỗ mới 1
Fofana liên tục gặp vấn đề về thể trạng. Ảnh: Internet

Wesley Fofana dính chấn thương đầu gối và chưa sẵn sàng thi đấu. Trong khi đó, trường hợp Reece James được ghi nhận gặp vấn đề liên quan đến sức khỏe. Do đó, HLV Mauricio Pochettino chỉ chốt danh sách du đấu ở Mỹ với 29 cái tên.

Chelsea cứng rắn với thương vụ Moises Caicedo

Cây viết Fabrizio Romano tiết lộ, Brighton thể hiện chiến lược rõ ràng khi muốn bán Moises Caicedo với mức phí tiệm cận 100 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, Chelsea tỏ ra cứng rắn và sẽ không chi quá 80 triệu bảng Anh cho tuyển thủ Ecuador.

Bản tin Chelsea 18/7: The Blues cứng rắn với thương vụ Caicedo | Aubameyang có bến đỗ mới 2
Dù khao khát nhưng Chelsea sẽ không bạo chi vì Caicedo. Ảnh: Internet

Những cuộc đàm phán giữa các bên vẫn đang diễn ra trong căng thẳng. Dự kiến, Chelsea sẽ tiếp tục gửi đề nghị 70 triệu bảng Anh kèm theo phụ phí để thuyết phục Brighton nhả người.

Pierre-Emerick Aubameyang có bến đỗ mới

Theo Foot Mercato, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã đạt thỏa thuận gia nhập Marseille từ mùa giải tới. Với sự xuất hiện của Nicolas Jackson, chân sút người Gabon đã không còn chỗ đứng trong đội hình The Blues.

Bản tin Chelsea 18/7: The Blues cứng rắn với thương vụ Caicedo | Aubameyang có bến đỗ mới 3
Aubameyang gây thất vọng trong khoảng thời gian khoác áo The Blues. Ảnh: Internet

Marseille được xem là miền đất hứa dành cho những cầu thủ từng chơi tại Ngoại hạng Anh. Mùa trước, đội bóng thành phố cảng nước Pháp đã sở hữu cả Eric Bailly, Sead Kolasinac, Matteo Guendouzi, Nuno Tavares và Alexis Sanchez.