Chờ...

Bản tin Chelsea 21/7: Reece James sang Mỹ hội quân | Moises Caicedo nóng lòng đòi ra đi

VOH - Reece James đạt thể trạng ổn định và lên đường sang Mỹ hội quân cùng Chelsea. Moises Caicedo nói lời tạm biệt với các đồng đội ở Brighton.

Robert Sanchez rộng cửa sang Chelsea

Theo The Athletic, Robert Sanchez đã không còn là sự lựa chọn hàng đầu và có thể chia tay Brighton ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Tây Ban Nha hoặc Chelsea được xem như bến đỗ tiềm năng của Robert Sanchez.

Bản tin Chelsea 21/7: Reece James sang Mỹ hội quân | Moises Caicedo nóng lòng đòi ra đi 1
Sanchez có thể gia nhập Chelsea dưới dạng cho mượn. Ảnh: Internet

Mùa giải 2022/23, Robert Sanchez chỉ thi đấu 23 trận tại Ngoại hạng Anh. Cơ hội để anh ra sân không còn nhiều khi Brighton đã chiêu mộ thành công Bart Verbruggen. 

Moises Caicedo nóng lòng đòi ra đi

Cây viết Ben Jacobs cho biết, Moises Caicedo đã nói với các đồng đội và HLV Roberto De Zerbi mình sẽ chia tay Brighton. Cầu thủ người Ecuador đang chờ đề nghị tiếp theo từ phía Chelsea.

Bản tin Chelsea 21/7: Reece James sang Mỹ hội quân | Moises Caicedo nóng lòng đòi ra đi 2
Caicedo quyết tâm rời Brighton. Ảnh: Internet

Trước đó, The Blues chấp nhận chi 70 triệu bảng Anh kèm theo phụ phí nhưng bị Brighton từ chối. Bởi lẽ, đội chủ sân Amex muốn thu về 100 triệu bảng Anh từ thương vụ bán Moises Caicedo

Reece James sang Mỹ hội quân

Trên trang cá nhân, tài khoản Adam Pearson đăng tải bức ảnh Reece James có mặt tại sân bay. Sau khi hồi phục thể trạng, hậu vệ sinh năm 1999 sẽ chính thức sang Mỹ hội quân cùng các đồng đội.

Bản tin Chelsea 21/7: Reece James sang Mỹ hội quân | Moises Caicedo nóng lòng đòi ra đi 3
James đã bình phục và sẵn sàng ra sân trên đất Mỹ. Ảnh: Internet

Trang chủ Chelsea xác nhận, có đến 4 cầu thủ vắng mặt ở Tour du đấu Hè 2023 vì lý do sức khỏe và chấn thương. Riêng trường hợp của Wesley Fofana phải nghỉ thi đấu dài hạn do chấn thương dây chằng chéo.