Chờ...

Bản tin Chelsea 26/7: Thương vụ Moises Caicedo đi vào ngõ cụt

VOH - Bản tin Chelsea ngày 26/7 gồm các tin tức như Mykhailo Mudryk chỉ mới sử dụng 20 phần trăm năng lực, thương vụ Moises Caicedo rơi vào bế tắc.

Mudryk chỉ mới sử dụng 20 phần trăm năng lực

Phát biểu sau khi cuối cùng cũng ghi được bàn thắng đầu tiên trong màu áo Chelsea, Mudryk cho biết anh ấy đã thể hiện ít hơn so với khả năng thực tế của mình.

“Tôi cảm thấy hạnh phúc với những gì tôi đã bỏ ra để đạt được mục tiêu này. Đó chưa phải tất cả tiềm năng của tôi, mới chỉ đạt 20% thôi."

Tình huống ra chân dứt điểm đẳng cấp của Mudryk. Ảnh: Internet
Tình huống ra chân dứt điểm đẳng cấp của Mudryk. Ảnh: Internet

Mudryk đã tỏ ra sắc bén trong giai đoạn tiền mùa giải và anh đã ghi pha phối hợp 1-2 đẹp mắt với Nicolas Jackson trước khi ghi siêu phẩm trong chiến thắng 5-3 trước Brighton ngày 23/7 vừa qua.

Cầu thủ người Ukraine nói với Premier League Productions: "Tôi rất thích bàn thắng đó! Khi tôi sút, tôi không nghĩ về bất cứ điều gì, tôi chỉ luyện tập những thứ này trên sân tập rất nhiều và bàn thắng này đến từ việc luyện tập."

Thiago Silva cập nhật về tiến bộ của Chelsea

Trên trang chủ Chelsea, hậu vệ kỳ cựu Thiago Silva đã có những cập nhật rõ nét nhất về sự tiến bộ của đội bóng thành London:

"Mọi thứ đang vận hành rất tốt. Chúng tôi đang tập luyện tốt, cố gắng tìm ra sự kết nối tốt nhất và cố gắng để có có được một sự đột phá. Tập thể của chúng tôi cần chuẩn bị để bắt đầu mùa giải theo cách tốt nhất và cố gắng có một năm tốt hơn và thành công hơn."

Thiago Silva cho biết HLV Pochettino đã có tác động tích cực lên đội bóng. Ảnh: Internet
Thiago Silva cho biết HLV Pochettino đã có tác động tích cực lên đội bóng. Ảnh: Internet

"Môi trường ở đội rất ổn, nhưng sự thật là mùa trước kết quả thật khó khăn. Nhưng sự tin tưởng và sự tự tin của Pochettino đang bắt đầu trở nên thú vị. Ông ấy đang đưa mọi thứ đi đúng hướng để tất cả các cầu thủ có thể có một mùa giải thành công."

Thương vụ Moises Caicedo bị chững lại

Theo nhà báo Charlie Haffenden, các cuộc đàm phán giữa Brighton và Chelsea về Moises Caicedo đã bị chững lại. Cả hai phía đều thất vọng vì không có chút tiến bộ nào.

Thương vụ Caicedo không thể có tiến triển mới ở hiện tại. Ảnh: Internet
Thương vụ Caicedo không thể có tiến triển mới ở hiện tại. Ảnh: Internet

Brighton kiên quyết muốn có đòi 100 triệu bảng Anh hoặc đưa Levi Colwill vào đề nghị hỏi mua Caicedo, trong khi Chelsea làm rõ họ sẽ không đáp ứng những điều đó.

Phóng viên Fabrizio Romano chia sẻ: "Caicedo thực sự muốn có một động thái, vì vậy hãy xem cậu ấy sẽ hành động như thế nào trong những ngày tới."