Chờ...

Bản tin Chelsea 30/7: The Blues đón thêm tân binh mới | Nkunku tuyên bố không ngại đối đầu Haaland

VOH - Bản tin Chelsea 30/7 bao gồm những thông tin như The Blues đón thêm tân binh mới. Christopher Nkunku quyết tâm đưa CLB trở lại vị thế như trước.

Chelsea sắp đón thêm tân binh mới từ Pháp

 Chelsea đã đạt thỏa thuận với Rennes để chiêu mộ tiền vệ Lesley Ugochukwu - Ảnh: Internet
Chelsea đã đạt thỏa thuận với Rennes để chiêu mộ tiền vệ Lesley Ugochukwu - Ảnh: Internet

Tờ Evening Standard xác nhận, Chelsea đã đạt thỏa thuận với Rennes để chiêu mộ tiền vệ Lesley Ugochukwu. Được biết, đội chủ sân Stamford Bridge phải chi đến 27 triệu Euro cho đối tác.

Trong 24 giờ tới, Lesley Ugochukwu sẽ tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức ra mắt CLB Tây London. Dù vậy, ban huấn luyện Chelsea chưa quyết định sẽ giữ lại Lesley Ugochukwu hay mang cho mượn tại Strasbourg.

Nkunku mong muốn đưa Chelsea trở lại vị thế ban đầu

Nkunku mong muốn đưa Chelsea trở lại vị thế ban đầu - Ảnh: Internet
Nkunku mong muốn đưa Chelsea trở lại vị thế ban đầu - Ảnh: Internet

Chia sẻ trên tờ The Times, tân binh Christopher Nkunku tiết lộ anh muốn đưa Chelsea trở về với đúng vị thế trước đây. Cụ thể, anh nói: 

“Tôi biết Chelsea chơi không tốt ở mùa trước. Tuy nhiên, dù đội bóng đứng thứ 15 hay 16 và không được tham dự cúp châu Âu, tôi vẫn muốn đến đây và giúp họ trở lại vị trí xứng đáng với mình”. 

Ngoài ra, khi được hỏi về Erling Haaland, chân sút đã ghi 52 bàn ở mùa trước cho Man City, Nkunku nói: “Tôi sẽ đối đầu với bất kỳ ai. Tôi chỉ tập trung vào công việc của mình thay vì lo nghĩ về Haaland hay bất cứ ai khác”.

Ben Chilwell muốn trở thành đội trưởng Chelsea

Ben Chilwell muốn trở thành đội trưởng Chelsea - Ảnh: Internet
Ben Chilwell muốn trở thành đội trưởng Chelsea - Ảnh: Internet

Tấm băng thủ quân của Chelsea hiện vẫn đang bỏ trống, sau sự rời đi của César Azpilicueta. Hiện tại, HLV Mauricio Pochettino chưa lên tiếng về việc lựa chọn ai cho vị trí này. 

Tuy nhiên, mới đây hậu vệ người Anh - Ben Chilwell cho biết bản thân rất khao khát trở thành tân đội trưởng The Blues trước thêm mùa giải 2023-2024 khởi tranh. Cụ thể, anh nói: "Đúng vậy, tôi rất muốn trở thành đội trưởng ở Chelsea. Hồi ở đội trẻ Leicester City, tôi cũng làm đội trưởng. Tôi có vai trò của mình ở Chelsea và dù có nhận được nó hay không thì tôi vẫn có thể trở thành một người lãnh đạo. Dù có đeo nó hay không, tôi vẫn sẽ làm những gì tôi đang làm".