Chờ...

XONG: Chelsea chốt hạ vụ chiêu mộ "cỗ máy toàn năng", giá 27 triệu

VOH - Trước khi nghĩ đến khả năng ký hợp đồng với Moises Caicedo, Chelsea đã kịp hoàn tất thương vụ Lesley Ugochukwu từ Rennes.

Tin chuyển nhượng Chelsea - Lesley Ugochukwu

Tờ Evening Standard xác nhận, Chelsea đã đạt thỏa thuận với Rennes để chiêu mộ tiền vệ Lesley Ugochukwu. Được biết, đội chủ sân Stamford Bridge phải chi đến 27 triệu Euro cho đối tác.

Trong 24 giờ tới, Lesley Ugochukwu sẽ tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức ra mắt CLB Tây London. Dù vậy, ban huấn luyện Chelsea chưa quyết định sẽ giữ lại Lesley Ugochukwu hay mang cho mượn tại Strasbourg.

XONG: Chelsea chốt hạ vụ chiêu mộ
Ugochukwu chuẩn bị cập bến Chelsea. Ảnh: Internet

Lesley Ugochukwu năm nay 19 tuổi, trưởng thành từ chính học viện Rennes. Anh gia nhập đội một từ mùa giải 2021/22. Đến nay, cầu thủ mang 2 dòng máu Pháp - Nigeria ra sân 47 trận tại Ligue 1, ghi 1 bàn thắng và có 1 kiến tạo.

Giới chuyên môn đánh giá Lesley Ugochukwu xuất sắc ở cả khả năng tấn công lẫn phòng ngự. Mùa giải 2022/23, sao trẻ của Rennes thực hiện 25 cú tắc bóng chính xác chỉ sau 20 trận ra sân. Ngoài ra, anh còn có 15 pha qua người với tỷ lệ thành công 100%.

Lesley Ugochukwu có thể trở thành phương án dự phòng cho thương vụ Moises Caicedo. Theo The Athletic, Brighton tiếp tục từ chối đề nghị hỏi mua 80 triệu bảng Anh của Chelsea cho tiền vệ người Ecuador.

Moises Caicedo quyết tâm ra đi, tuy nhiên Brighton chỉ chấp thuận mức phí 100 triệu bảng Anh. Phía Chelsea được cho là chán nản khi đối tác tỏ ra kiên quyết với lập trường ban đầu. 

Xem tài năng của Lesley Ugochukwu: