Chờ...

Bản tin MU 12/5: Mục tiêu của Ten Hag thừa nhận khả năng rời Ajax

VOH - Bản tin MU sáng 12/5 cho biết "Quỷ đỏ" đang quan tâm đến Emiliano Martinez. Mục tiêu Jurrien Timber thừa nhận khả năng rời Ajax cuối mùa.

MU quan tâm đến Emiliano Martínez

Sau chuỗi phong độ không tốt gần đây của thủ môn David De Gea, Man United đang nhắm tới những cái tên chất lượng để thay thế ngay trong mùa tới.

Cụ thể đã có rất nhiều cái tên được liên hệ nhưng tất cả chỉ mới dừng ở mức tin đồn và chưa hề có cuộc đàm phán nào diễn ra. Được biết, MU hiện tại đang tìm kiếm một thủ môn không chỉ bắt tốt mà còn phải chơi chân ổn để áp dụng triết lý của HLV Ten Hag. 

Emiliano Martinez đang được MU nhắm đến cho vị trí khung gỗ ở mùa giải năm sau - Ảnh: Internet
Emiliano Martinez đang được MU nhắm đến cho vị trí khung gỗ ở mùa giải năm sau - Ảnh: Internet

Theo một số thông tin mới đây, thủ thành của Aston Villa là Emiliano Martinez hiện đang được MU quan tâm và để mắt đến. Theo đó, phía BLĐ “Quỷ đỏ” tin rằng nhà vô địch World Cup hoàn toàn phù hợp với mọi yêu cầu của Man United. 

Tuy nhiên, vấn đề thuyết phục Aston Villa nhả người là việc không hề dễ bởi Martinez đang là trụ cột của đội bóng này. Dẫu vậy trong bóng đá không gì là không thể và câu trả lời sẽ có ngay khi TTCN mở cửa. 

“Trò cưng” Ten Hag thừa nhận rời Ajax cuối mùa 

MU đã có một cơ hội khác để ký hợp đồng với trung vệ người Hà Lan Jurrien Timber, với việc Ajax sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho hậu vệ này. 

“Quỷ đỏ” đã cố gắng ký hợp đồng với Timber vào mùa hè năm ngoái, nhưng trung vệ người Hà Lan đã từ chối chuyển đến Old Trafford. Tuy nhiên, tình thế hiện tại đã khác khi Ajax và Timber hiện đang có một mùa bóng không thành công. 

Timber thừa nhận khả năng rời Ajax vào cuối mùa - Ảnh: Internet
Timber thừa nhận khả năng rời Ajax vào cuối mùa - Ảnh: Internet

Cụ thể phát biểu trên Ziggy Sport, Jurrien Timber đã thừa nhận về khả năng rời Ajax sau mùa giải này: "Cơ hội có thể xảy ra, nhưng tôi vẫn đang cảm thấy tốt ở đây. Tôi vẫn còn trẻ và mọi thứ phù hợp với tôi. Tôi sẽ xem xét về tương lai".

Đây được cho là cơ hội thứ 2 để MU có được Timber, vì vậy Ten Hag cần phải nhanh tay để mang cậu học cũ về Man United. Bởi ngoài MU, Liverpool cũng là cái tên đang để mắt đến trung vệ người Hà Lan. 

MU để mắt đến thủ môn cao 1m94

Nguồn tin từ Manchester Evening News cho biết, MU đã theo sát phong độ của Bart Verbruggen từ giai đoạn giữa mùa giải 2022/23. Thủ môn 20 tuổi đang là lựa chọn số một trong khung gỗ của Anderlecht. Tính đến lúc này, anh ra sân 37 trận, giữ sạch lưới 13 trận. Đáng chú ý, người gác đền sinh năm 2002 này đã được cọ xát tại UEFA Conference League.

Bart Verbruggen được MU quan tâm - Ảnh: Internet
Bart Verbruggen được MU quan tâm - Ảnh: Internet

Để có được chữ ký của Bart Verbruggen, MU phải cạnh tranh gắt gao với Liverpool. The Kop đã nhập cuộc chiêu mộ thủ thành người Hà Lan để tạo sự cạnh tranh với Alisson Becker. Theo chuyên trang Transfermarkt, mức giá của Bart Verbruggen rơi vào khoảng 10 triệu Euro, con số không quá lớn.

Tuy nhiên, nhiều khả năng cầu thủ này sẽ không là ưu tiên của Ten Hag khi Bart Verbruggen bị đánh giá là có khả năng chơi chân không tốt.