Chờ...

MU cạnh tranh Liverpool, mua thủ môn người Hà Lan cao 1m94

VOH - MU đã nghiêm túc cân nhắc về khả năng chiêu mộ thủ thành Bart Verbruggen của Anderlecht. Anh được xem là phương án thay thế khả dĩ cho David de Gea đang đối diện nguy cơ phải ra đi.

Nguồn tin từ Manchester Evening News cho biết, MU đã theo sát phong độ của Bart Verbruggen từ giai đoạn giữa mùa giải 2022/23. Thủ môn 20 tuổi đang là lựa chọn số một trong khung gỗ của Anderlecht. Tính đến lúc này, anh ra sân 37 trận, giữ sạch lưới 13 trận. Đáng chú ý, người gác đền sinh năm 2002 này đã được cọ xát tại UEFA Conference League.

Để có được chữ ký của Bart Verbruggen, MU phải cạnh tranh gắt gao với Liverpool. The Kop đã nhập cuộc chiêu mộ thủ thành người Hà Lan để tạo sự cạnh tranh với Alisson Becker. Theo chuyên trang Transfermarkt, mức giá của Bart Verbruggen rơi vào khoảng 10 triệu Euro, con số không quá lớn.

MU cạnh tranh Liverpool, mua thủ môn người Hà Lan cao 1m94 1
Verbruggen lọt vào tầm ngắm của M.U. Ảnh: Internet

Bart Verbruggen sở hữu chiều cao lý tưởng lên đến 1m94. Tuy nhiên, anh được các chuyên gia đánh giá có khả năng chơi chân tốt. Đây là phẩm chất HLV Erik ten Hag đang cần tại sân Old Trafford. Sau hàng loạt sai lầm của David de Gea, Quỷ đỏ không còn xem thủ môn người Tây Ban Nha là phương án ưu tiên. 

Ngay cả khi gia hạn hợp đồng, David de Gea cũng không được đảm bảo suất bắt chính. Do đó, đội ngũ tuyển trạch MU đang tích cực hoạt động để tìm kiếm thủ môn phù hợp nhất cho HLV Erik ten Hag. Ngoài Bart Verbruggen, Quỷ đỏ còn nhắm đến Donimik Livakovic, Andre Onana, David Raya và Diogo Costa.

Với Bart Verbruggen, anh được xem là thủ thành hàng đầu ở lứa tuổi của mình. Sao trẻ thuộc biên chế Anderlecht thực hiện trung bình 75 pha cứu thua, sánh vai với các gương mặt sáng giá khác như Diogo Costa, Andrew, Joao Virginia hay Lucas Chavalier. 

Những pha cản phá của Bart Verbruggen: