Chờ...

MU chiêu mộ trung vệ "rẻ bèo" từ Ligue 1

VOH - MU đang tích cực tìm kiếm cái tên đẳng cấp nhằm gia cố hàng phòng ngự. Kevin Danso của Lens là cầu thủ mới nhất lọt vào tầm ngắm Quỷ đỏ.

Nguồn tin từ 90Min cho biết, MU đã dành sự quan tâm đặc biệt cho Kevin Danso. Cầu thủ người Áo năm nay 24 tuổi, đang đầu quân cho Lens. Phong độ ấn tượng của Kevin Danso giúp Lens đang nằm trong nhóm có khả năng dự cúp C1 mùa tới. Sau 34 trận, đoàn quân HLV Franck Haise chỉ mới thủng lưới 26 bàn.

Các chuyên gia nhận định, Kevin Danso có khả năng chơi chân ấn tượng. Trong trận Lens thắng Marseille 2-1 hôm 7/5 vừa qua, MU cũng cử tuyển trạch viên đến sân theo dõi. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford phải cạnh tranh với 4 CLB Ngoại hạng Anh khác trong thương vụ này gồm Newcastle, Wolves, Liverpool và Aston Villa.

MU nhập cuộc chiêu mộ trung vệ 16 triệu euro từ Ligue 1 1
Kevin Danso lọt vào tầm ngắm của MU. Ảnh: Internet

Được biết, mức giá của Kevin Danso rơi vào khoảng 16 triệu Euro. Đây có lẽ không phải là con số quá lớn với MU. Thực tế, Kevin Danso đã quen với môi trường thi đấu tại Ngoại hạng Anh. Mùa giải 2019/20, anh từng khoác áo Southampton theo dạng cho mượn từ FC Augsburg.

Kết thúc mùa giải 2022/23, hàng phòng ngự MU hứa hẹn sẽ có nhiều xáo trộn. Các cầu thủ ít đóng góp như Phil Jones, Eric Bailly hay Axel Tuanzebe sẽ phải khăn gói ra đi. Trong khi đó, do không đáp ứng được yếu tố chuyên môn, Harry Maguire có nguy cơ bị rao bán ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023.

Giai đoạn cuối mùa, HLV Erik ten Hag tỏ ra chật vật với chấn thương của Lisandro Martinez và Raphael Varane. Gần 1 tháng qua, MU ra sân với bộ đôi trung vệ chắp vá là Victor Lindelof cùng Luke Shaw. Thế nhưng, tin vui cho Quỷ đỏ khi Raphael Varane vẫn kịp trở lại ở trận Chung kết FA Cup vào ngày 3/6. 

Xem tài năng của Kevin Danso: