Chờ...

Bản tin MU 21/5: Martial học tính “xấu” như Ronaldo | Ten Hag ra yêu cầu mới cho BLĐ

VOH - Bản tin MU ngày 21/5 bao gồm những thông tin như Anthony Martial có hành động không tốt với Man United. Ten Hag yêu cầu Man United mua thêm một tiền vệ đẳng cấp mùa tới.

Anthony Martial học tính xấu của Cristiano Ronaldo

Trong trận đấu giữa MU và Bournemouth vào tối ngày hôm qua (20/5), HLV Erik ten Hag quyết định rút Anthony Martial ra nghỉ để nhường chỗ cho Wout Weghorst. 

Tiền đạo người Pháp ngay sau biết mình bị thay ra đã tỏ thái độ bực dọc và có hành động bĩu môi về phía BHL của Man United.

Martial bỏ vào đường hầm bất chấp trận đấu chưa kết thúc - Ảnh: Internet
Martial bỏ vào đường hầm bất chấp trận đấu chưa kết thúc - Ảnh: Internet

Chưa dừng lại ở đó, Anthony Martial còn đi thẳng vào đường hầm mà không hề nói trước với Erik ten Hag. Hành động này của ngôi sao mang áo số 9 được cho sẽ bị phạt nặng đáng kể bởi trước đó không lâu Cristiano Ronaldo cũng đã có hành vi tương tự và đã bị nhà cầm quân người Hà Lan cấm thi đấu ở trận kế tiếp. 

Trao đổi về vấn đề này trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Erik Ten Hag cho biết:

"Tôi nghĩ Martial đã chơi chưa đủ tốt và cậu ấy cần phải được ra sân. Tất nhiên, cậu ấy vẫn ổn. Tuy nhiên, Martial vừa lao vào phòng thay đồ, tôi không biết cậu ấy muốn làm gì”.

Erik ten Hag ra thêm yêu cầu “đặc biệt” cho BLĐ Man United

Với việc dường như đã có được tấm vé tham dự Cúp C1 ở mùa bóng tới, chiến lược gia người Hà Lan mong muốn được nâng cấp đội hình. 

HLV Erik ten Hag muốn có 1 tiền vệ đẳng cấp trong mùa giải tới - Ảnh: Internet
HLV Erik ten Hag muốn có 1 tiền vệ đẳng cấp trong mùa giải tới - Ảnh: Internet

Cụ thể, ngoài việc yêu cầu phải có thêm ít nhất 2 tiền đạo trong đội hình. Mới đây theo tin tức từ nhà báo Fabrizio Romano, Erik ten Hag đã yêu cầu BLĐ MU phải mang về Old Trafford thêm 1 tiền vệ đẳng cấp để gia tăng tuyến giữa. 

De Gea độc chiếm danh hiệu Găng tay Vàng

MU vừa giành chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước Bournemouth trên sân Vitality. Với kết quả này, David de Gea đã cán mốc 17 trận giữ sạch lưới ở Ngoại hạng Anh, qua đó chính thức độc chiếm danh hiệu Găng tay Vàng mùa giải 2022/23.

De Gea xuất sắc đoạt giải thưởng lớn - Ảnh: Internet
De Gea xuất sắc đoạt giải thưởng lớn - Ảnh: Internet

Xếp ngay sau anh là Alisson Becker, người có 14 trận giữ sạch lưới. Tuy nhiên, do mùa giải chỉ còn 1 vòng đấu, thủ môn người Brazil không thể bắt kịp đồng nghiệp đang chơi cho MU. Đây là lần thứ 2 David de Gea được vinh danh kể từ khi đến với Ngoại hạng Anh.