Chờ...

Dàn sao Man City sung sướng ăn mừng khi Arsenal bại trận

VOH - Sau khi chứng kiến thất bại của Arsenal trước Nottingham Forest, các ngôi sao của Man City sung sướng ăn mừng cùng nhau.

Trong cuộc đối đầu với Nottingham Forest tại vòng 37 giải bóng đá Ngoại hạng Anh, Arsenal đã nhận thất bại tối thiểu 0-1. Trận thua này khiến thầy trò HLV Mikel Arteta chính thức nói lời chia tay với chức vô địch năm nay.

Ngược lại, Man City của Pep Guardiola đã chính thức lên ngôi ở Ngoại hạng Anh năm nay mặc dù họ còn chưa ra sân ở vòng đấu này. Các ngôi sao của The Citizens không giấu nổi sự vui mừng với kết quả này.

Theo một đoạn video được chia sẻ, các cầu thủ Man City ngồi cùng nhau ngồi tại sân tập của câu lạc bộ để xem trận đấu giữa Nottingham Forest và Arsenal qua TV. Những ngôi sao hàng đầu như Erling Haaland, Jack Grealish, Rodri, Nathan Ake, Bernardo Silva và Ruben Dias,.. tỏ ra hồi hộp khi Arsenal tấn công quyết liệt ở giai đoạn cuối trận đấu.

Dàn sao Man City sung sướng ăn mừng khi Arsenal bại trận 1
Các cầu thủ MC ăn mừng khi chính thức giành chức vô địch Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet

Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài chính Anthony Taylor vang lên, toàn bộ những người ngồi trong căn phòng đã nhảy cẫng lên ăn mừng trong sung sướng. Đáng chú ý là trong đó cũng có sự góp mặt của HLV trưởng Pep Guardiola.

Ở mùa giải này, có những lúc Man City bị Arsenal bỏ xa 8 điểm trên bảng xếp hạng, nhưng bản lĩnh đã giúp thầy trò HLV Pep Guardiola kiên trì bám đuổi và vượt qua đại diện của London.

Trước mắt đội chủ sân Etihad là cơ hội giành cú ăn 3 lịch sử. Thầy trò HLV Pep Guardiola còn hai trận chung kết quan trọng ở mùa giải này, gặp Manchester United tại cúp FA (ngày 3-6) và Inter Milan ở cúp C1 (ngày 11-6).