Chờ...

Bayern Munich hỏi mua Harry Kane lần 3 cùng với yêu cầu đặc biệt

VOH - Nếu Tottenham không đồng ý đề nghị mới nhất của Bayern Munich thì tiền đạo Harry Kane sẽ rời đội bóng dưới dạng chuyển nhượng tự do trong 1 năm tới.

Tin chuyển nhượng Bayern Munich - Harry Kane

Câu lạc bộ Bayern Munich được nhà báo Jason Burt của tờ Telegraph ghi nhận đã yêu cầu Tottenham Hotspur đưa ra hồi âm chính thức về đề nghị hỏi mua tiền đạo Harry Kane của họ trước khi ngày hôm nay kết thúc (tương đương trước 6 giờ ngày 5/8 theo giờ Việt Nam).

Bayern Munich chính thức hỏi mua Harry Kane lần thứ 3. Ảnh: Internet
Bayern Munich chính thức hỏi mua Harry Kane lần thứ 3. Ảnh: Internet

Gã khổng lồ nước Đức sẽ xem xét chuyển sang các mục tiêu chuyển nhượng khác nếu Tottenham không đồng ý gói thầu trị giá 100 triệu Euro của họ.

Tất cả các bên có liên quan, bao gồm cả chính Harry Kane, đều muốn tương lai tiền đạo 30 tuổi được giải quyết càng sớm càng tốt. Sẽ tốt hơn cả nếu thương vụ này có đáp án sau cùng trước trận đấu đầu tiên của Spurs tại Ngoại hạng Anh gặp Brentford vào Chủ nhật ngày 6/8.

Kane sẵn sàng ở lại Tottenham thêm một năm nữa rồi rời đi tự do. Ảnh: Internet
Kane sẵn sàng ở lại Tottenham thêm một năm nữa rồi rời đi tự do. Ảnh: Internet

Về phần Kane, cầu thủ người Anh sẵn sàng hoàn thành năm cuối cùng trong hợp đồng với Spurs trước khi ra đi tự do vào mùa hè 2024, nếu Bayern không chiêu mộ anh thành công.

Jason Burt cho biết không có dấu hiệu nào cho thấy Kane sẵn sàng ở lại Tottenham lâu hơn hợp đồng hiện tại giữa anh và câu lạc bộ thành London. Tottenham đã cố gắng thuyết phục Kane ở lại nhưng họ chỉ nhận được cái lắc đầu từ tiền đạo số 1 CLB.