Chờ...

Bênh Hojlund, Paul Scholes đay nghiến 2 sao MU ích kỷ

VOH - Huyền thoại Quỷ đỏ chỉ trích 2 cái tên có lối chơi thiếu tính đồng đội, sau trận thua bế tắc rạng sáng nay.

Thất bại với tỷ số tối thiểu trước Bayern Munich đã đánh dấu chấm hết lên hành trình của MU tại Cúp C1 mùa này. Quỷ đỏ đắm chìm dưới đáy bảng A và thậm chí không có vé xuống chơi ở Cúp C2.

Bị đẩy vào thế buộc phải giành chiến thắng nhưng MU chỉ tung ra vỏn vẹn 5 cú sút xuyên suốt 90 phút sáng nay, bằng một nửa thông số của Bayern. Tệ hơn nữa, chỉ 1 lần duy nhất trong trận, đội chủ nhà có pha dứt điểm trúng mục tiêu. 

Bênh Hojlund, Paul Scholes đay nghiến 2 sao MU ích kỷ 1
Màn trình diễn vô cùng bế tắc của Quỷ đỏ. Ảnh: Internet.

Phân tích trận đấu qua TNT Sports, huyền thoại Paul Scholes chỉ trích phong cách chơi của bộ đôi ngòi nổ Antony và Alejandro Garnacho: "Vấn đề bàn thắng sẽ đến từ đâu gây ra quan ngại lớn. Bạn chờ đợi sự sáng tạo từ các cái tên chạy cánh như Antony và Garnacho, nhưng họ thật sự lại khá ích kỷ. Họ không phải mẫu cầu thủ nhìn lên phía trước và kiến thiết cơ hội, mà chỉ suy nghĩ về việc tự mình ghi bàn".

Theo Scholes, chính khuynh hướng thi đấu thiếu tính đồng đội của Garnacho và Antony đã gây ảnh hưởng đến khả năng săn bàn của Rasmus Hojlund. Cựu tiền vệ MU tin rằng trung phong Đan Mạch không được cung cấp đủ các cơ hội cần thiết để tận dụng.

Bênh Hojlund, Paul Scholes đay nghiến 2 sao MU ích kỷ 2
Antony và Garnacho bị Scholes chỉ trích kịch liệt. Ảnh: Internet.

Thực tế "đói bóng" của Hojlund thể hiện qua thống kê 20 pha chạm bóng ít ỏi. Trong khi đó, cả Antony lẫn Garnacho đều có bóng nhiều gấp đôi dù không chơi hết trận.