Chờ...

Bernardo Silva hé lộ tình hình "hỗn loạn" trong phòng thay đồ Man City

VOH - Là đội bóng hàng đầu và chinh phục hàng loạt danh hiệu, tuy nhiên phòng thay đồ Man City không phải lúc nào cũng yên bình.

Dưới triều đại HLV Pep Guardiola, Man City giành đến 5 chức vô địch Ngoại hạng Anh tính từ năm 2017. Nửa xanh thành Manchester lần lượt vượt mặt MU, Chelsea và Liverpool để trở thành thế lực mới của làng bóng đá xứ Sương mù.

Mùa giải 2022/23, The Citizens lần đầu giành cú ăn ba lịch sử cùng HLV Pep Guardiola. Tuy nhiên, tiền vệ Bernardo Silva thừa nhận nội bộ Man City cũng có những thời điểm mâu thuẫn dữ dội.

Bernardo Silva hé lộ tình hình "hỗn loạn" trong phòng thay đồ Man City 1
Silva là nhân vật có tiếng nói trong phòng thay đồ Man City. Ảnh: Internet

“Phòng thay đồ luôn là nơi có những ý kiến phản đối và ồn ào giữa chúng tôi, thế nhưng mọi quan điểm đều được nêu một cách công bằng. Man City đã trải qua nhiều khung bậc cảm xúc và có cả những khoảnh khắc tồi tệ”, Bernardo Silva trả lời trên RTP.

“Tình bạn giữa chúng tôi được bồi đắp qua những cuộc tranh luận. Thế nên, các cầu thủ ngày càng có mối liên kết bền chặt với nhau hơn”, ngôi sao người Bồ Đào Nha nói thêm.

Sau 6 năm, Man City hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều xáo trộn khi HLV Pep Guardiola lên kế hoạch rời chiếc ghế nóng. Mùa giải 2023/24 có thể trở thành năm cuối cùng chiến lược gia người Tây Ban Nha tại vị.

Cây viết Fabrizio Romano tiết lộ, Man City đang nhắm đến Michel - nhà cầm quân 48 tuổi dẫn dắt Girona bay cao tại La Liga. Trải qua 13 vòng đấu, Girona chễm chệ trên ngôi đầu với 34 điểm.