Chờ...

Tình hình nhân sự Man City trước trận gặp Liverpool: 5 ngôi sao vắng mặt, Rodri và Haaland báo tin vui

VOH - Erling Haaland và Rodri được cho đã có thể quay trở lại trận gặp Liverpool vòng 13 Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, Man City vẫn còn 5 ngôi sao chưa bình phục chấn thương.

Cuối tuần này, các giải đấu cấp CLB hàng đầu châu Âu như Ngoại hạng Anh, La Liga hay Bundesliga sẽ chính thức quay trở lại sau khoảng thời gian nhường chỗ cho đợt tập trung ĐTQG. 

Theo đó, cổ động viên đang háo hức trước màn đụng độ giữa Man City và Liverpool tại vòng 13 Ngoại hạng Anh. Đây được coi là trận đấu có ý nghĩa quan trọng với cả đôi bên khi 1 chiến thắng sẽ giúp đội còn lại vượt lên trên đối phương trên bảng xếp hạng. 

Haaland và Rodri chắc suất góp mặt trận gặp Liverpool - Ảnh: Internet
Haaland và Rodri chắc suất góp mặt trận gặp Liverpool - Ảnh: Internet

Trước cuối đối đầu nảy lửa trên, The Citizens đang gặp bất lợi về tình hình nhân sự vì “virus FIFA”. Cả Erling Haaland và Rodri đều đã gặp những chấn thương buộc phải trở về CLB ngay sau đó. 

Được biết, tiền đạo sinh năm 2000 đã bị đau mắt cá chân và phải vắng mặt trong trận tuyển Na Uy gặp Scotland tại vòng loại EURO 2024. Cựu sao Dortmund hiện tại đang phải chạy đua với thời gian để kịp trở lại trận đấu với Liverpool. 

John Stones và De Bruyne chưa hẹn ngày trở lại - Ảnh: Internet
John Stones và De Bruyne chưa hẹn ngày trở lại - Ảnh: Internet

Tiền vệ trụ cột Rodri cũng bỏ lỡ trận đấu đầu tiên tại tuyển Tây Ban Nha vì một vết đau chưa rõ nguyên nhân. Tuy nhiên, sao Man City vẫn chơi trọn vẹn 86 phút trong trận gặp Georgia tuần này nên khả năng anh góp mặt trước Liverpool rất cao. 

Nguồn tin từ tờ Manchester Evening News cho biết thêm, Pep Guardiola sẽ không có sự phục vụ của 5 ngôi sao trong trận đại chiến với Liverpool do chưa bình phục chấn thương.

Cụ thể, những cái tên này bao gồm John Stones, Mateo Kovacic, Kevin de Bruyne, Matheus Nunes và Nathan Ake.