Chờ...

Bộ ba Man City thất thế trong cuộc đua Quả bóng vàng hậu Chung kết Champions League

VOH - Real Madrid vô địch Champions League là đòn giáng mạnh vào tham vọng đoạt Quả bóng vàng của Erling Haaland, Phil Foden hay Rodri.

Thống trị Ngoại hạng Anh năm thứ 4 liên tiếp, các ngôi sao Man City trở thành những ứng viên trong cuộc đua giành Quả bóng vàng 2024. Hai máy săn bàn chủ lực Erling Haaland và Phil Foden, cùng chủ nhân mạch 74 trận bất bại Rodri được đánh giá có khả năng cạnh tranh giải thưởng cá nhân danh giá.

Tuy nhiên, kết quả trận Chung kết Champions League rạng sáng nay đã giáng đòn mạnh vào tham vọng của bộ ba trụ cột "Cityzens". Real Madrid vô địch đồng nghĩa các thành viên "Los Blancos" mới là những người đang chiếm ưu thế trong cuộc bình chọn của tạp chí France Football.

bellingham-vinicius-kroos-qua-bong-vang
Nhóm cầu thủ Real bứt lên với tư cách ứng viên Quả bóng vàng nặng ký. Ảnh: Internet

Vinicius Junior, Jude Bellingham cùng Toni Kroos là 3 cái tên có tiềm năng lớn giành Quả bóng vàng năm nay. Cả ba đều giữ vai trò chủ chốt trong hành trình chinh phục 3 danh hiệu Champions League, La Liga và Siêu cúp Tây Ban Nha của Real mùa qua.

Hy vọng cho những ứng viên còn lại sẽ dồn vào EURO 2024 và Copa America 2024, 2 giải đấu lớn cấp độ ĐTQG diễn ra hè này.

qua-bong-vang-man-city
Thành tích tại EURO 2024 và Copa America 2024 có thể giúp các ứng viên Quả bóng vàng ghi điểm trong cuộc bình chọn. Ảnh: Internet

Haaland tỏ ra thất thế nhất trong nhóm ngôi sao Man City, khi đội tuyển Na Uy của anh không thể góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu. Foden cũng khó cạnh tranh với đồng đội tuyển Anh Bellingham, trong trường hợp "Tam sư" đạt thành tích tốt tại Đức.

Rodri là ứng viên Quả bóng vàng khả dĩ nhất thuộc biên chế "Cityzens". Nếu cùng Tây Ban Nha vô địch EURO 2024, tiền vệ 27 tuổi sẽ có thể đánh bật các đối thủ.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.