Chờ...

Haaland phung phí số cơ hội khó tin từ ngày gia nhập Man City

VOH - Chủ nhân 2 Chiếc giày vàng Ngoại hạng Anh liên tiếp bỏ lỡ số thời cơ ghi bàn đáng kể, đặc biệt ở mùa giải vừa qua.

2023-2024 là mùa giải khó khăn đối với cá nhân Erling Haaland. Tiền đạo Na Uy vật lộn với vấn đề quá tải xương chân và bỏ lỡ không ít trận đấu của Man City.

Bất chấp vẫn bảo vệ thành công ngôi vị Vua phá lưới Ngoại hạng Anh, Haaland có lẽ khó hài lòng với phong độ của bản thân. Thống kê do City Chief cung cấp mới đây cho thấy số cơ hội khó tin mà chân sút chủ lực "Cityzens" đã bỏ lỡ mùa qua.

man-city-haaland
Haaland kém sắc sảo hơn mùa trước. Ảnh: Internet

Xuyên suốt chiến dịch 2023-2024, Haaland phung phí đến 34 thời cơ thuận lợi tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Tính tổng cộng từ ngày cập bến Ngoại hạng Anh, ngôi sao 23 tuổi đã không thể chuyển hoá 62 đường chuyền được đồng đội dọn cỗ thành bàn thắng.

Số cơ hội bỏ lỡ của Haaland tăng thêm 6 tình huống, dù ra sân ít hơn 4 trận so với mùa trước. Rõ ràng chấn thương đã ảnh hưởng không nhỏ đến độ sắc bén trong những pha dứt điểm từ số 9 Man City.

haaland-man-city
"Cityzens" có một số lần vấp ngã vì Haaland không thể chắt chiu cơ hội. Ảnh: Internet

Một trong những pha bóng đáng tiếc nhất phải kể đến cú sút đưa bóng dội xà ngang của Haaland ở Chung kết FA Cup. Nếu anh ghi bàn thành công, Man City chưa chắc bị MU soán ngôi vương đấu trường quốc nội.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.