Chờ...

Man City nhận trái đắng từ trụ cột Real Madrid

VOH - Tiền đạo Rodrygo của Real Madrid không có ý định rời CLB. Do đó khả năng Man City thành công trong thương vụ chiêu mộ cầu thủ người Brazil xem như không còn.

Nguồn tin từ nhà báo chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận, tiền đạo Rodrygo không có ý định rời Real Madrid. Ngôi sao sinh năm 2001 và gia đình tin CLB Hoàng Gia Tây Ban Nha vẫn đang là nơi tốt nhất để phát triển sự nghiệp. 

Trước đó tờ Marca cho biết, Man City đang xem xét nỗ lực lôi kéo tiền đạo tài năng người Brazil Rodrygo rời khỏi thủ đô Tây Ban Nha vào mùa hè này. 

man-city-nhan-trai-dang-tu-tru-cot-real-madrid 1
Man City muốn có sự phục vụ của Rodrygo - Ảnh: Internet

Đã có nhiều đồn đoán cho rằng Rodrygo có thể rời đi để nhường chỗ cho Kylian Mbappe người được xác nhận sẽ chuyển nhượng từ do từ Paris Saint-Germain đến Real Madrid.

Song với những tuyên bố mới đây trên truyền thông, cầu thủ 23 tuổi cho thấy bản thân sẵn sàng ở lại Real Madrid để cạnh tranh cho một vị trí chính thức. 

"Tất nhiên, tôi muốn ở lại đây trong nhiều năm. Tôi muốn ở đây miễn là tôi cảm thấy mình có ích và quan trọng đối với đội. Và khi tôi thấy mình không còn quan trọng nữa, có lẽ đã đến lúc tôi phải tìm một nơi khác”.

Trong trường hợp không còn chỗ đứng tại Real Madrid, Man City rõ ràng là bến đỗ lý tưởng để Rodrygo phát triển sự nghiệp. Nửa xanh thành Manchester hiện thuộc top những CLB hùng mạnh tại châu Âu và liên tục gặt hái thành công trong thời gian gần đây. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.