Chờ...

Man City ấn định hạn chót cho Pep Guardiola trả lời tương lai

VOH - Man City chốt thời điểm cuối cùng cho HLV Pep Guardiola định đoạt quyết định ở lại hay ra đi.

Tương lai của HLV Pep Guardiola đang là chủ đề thu hút quan tâm đặc biệt tại Etihad. Hợp đồng của chiến lược gia Tây Ban Nha chỉ còn thời hạn 1 năm, buộc Ban lãnh đạo Man City phải sốt sắng thuyết phục ông đặt bút ký kết giao kèo mới.

Triều đại của Pep ở nửa xanh thành Manchester sắp bước vào năm thứ 9 và thuyền trưởng 53 tuổi có thể nối gót đồng nghiệp Jurgen Klopp chia tay Ngoại hạng Anh. ESPN cho biết "Cityzens" đã ấn định hạn chót để nhận câu trả lời cuối cùng từ thuyền trưởng đương nhiệm.

pep-man-city
BLĐ Man City cho Pep thời gian nửa năm để định đoạt chuyện đi ở. Ảnh: Internet

Những người đứng đầu sân Etihad sẽ chờ đợi quyết định tương lai của Pep cho đến trước Giáng Sinh. Trong một phát biểu cách đây chưa lâu, HLV thành công nhất lịch sử Man City cho biết ông cần xem xét liệu các cầu thủ có còn tin tưởng Ban huấn luyện hay không.

ESPN cho hay nếu chấm dứt mối lương duyên với "Cityzens", Pep không có ý định tiếp tục làm việc ở cấp độ CLB. Thiên tài trên băng ghế huấn luyện sẽ tìm kiếm thử thách mới bằng cách dẫn dắt một đội tuyển nào đó.

man-city-pep
Pep đứng trước bước ngoặt lớn trong sự nghiệp huấn luyện. Ảnh: Internet

Man City đang nỗ lực hết sức để giữ chân Pep. Đích thân Giám đốc thể thao Txiki Begiristain đã cam kết với HLV đồng hương rằng phần lớn lực lượng hiện tại của "Cityzens" sẽ ở lại, bảo đảm sự ổn định cho tương lai.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.