Chờ...

Brentford giảm giá Ivan Toney, Chelsea và Arsenal mừng hết lớn

VOH - Brentford quyết định hạ giá Ivan Toney. Theo đó, Chelsea và Arsenal được xem là 2 CLB muốn sở hữu tiền đạo người Anh nhất ở thời điểm hiện tại.

Theo nguồn tin từ Metro, CLB Brentford quyết định hạ giá bán Ivan Toney cho những CLB nào muốn sở hữu chân sút người Anh. Được biết, 65 triệu bảng Anh được xem là khoản tiền đủ để thuyết phục đội chủ sân Gtech Community đồng ý nhả ngôi sao của mình. 

Tờ báo này cũng nhấn mạnh, Chelsea và Arsenal đang là 2 CLB theo dõi sát sao tình hình của Ivan Toney. “Pháo thủ” hiện có đôi chút lợi thế khi chân sút 28 tuổi từng bày tỏ muốn chuyển đến CLB này thi đấu. 

Brentford đồng ý giảm mức giá bán Ivan Toney từ 80 xuống 65 triệu bảng Anh - Ảnh: Internet
Brentford đồng ý giảm mức giá bán Ivan Toney từ 80 xuống 65 triệu bảng Anh - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, Arsenal khó lòng đáp ứng số tiền như phía Brentford yêu cầu. Bởi lẽ tại mùa giải năm nay, Mikel Arteta đã được Ban lãnh đạo duyệt chi lên đến 200 triệu bảng Anh để mang về Kai Havertz, Jurrien Timber và Declan Rice. 

Do đó, Chelsea được coi là điểm đến khả dĩ nhất với Ivan Toney ở thời điểm hiện tại. The Blues hiện đang cần một tiền đạo có hiệu suất đầu ra bàn thắng ấn tượng. 

Theo đó, ngôi sao 28 tuổi sẽ là lựa chọn không tồi khi năng lực đã được kiểm chứng tại Ngoại hạng Anh. Mùa giải 2022/23, Ivan Toney đã ghi đến 20 bàn thắng và 4 kiến tạo dù chỉ ra sân 33 trận. 

Ngoài Ivan Toney, The Blues cũng đang để mắt đến Victor Osimhen của CLB Napoli. Tuy nhiên, mức giá để đội bóng nước Ý nhả người được cho không dưới 100 triệu bảng Anh.