Chờ...

Bước lùi của MU trong thương vụ Harry Kane

VOH - MU vẫn chưa thực hiện động thái cụ thể nào với Harry Kane. Bởi lẽ, Quỷ đỏ không nghĩ Tottenham Hotspur sẽ để tiền đạo người Anh ra đi.

Nguồn tin từ Mirror cho biết, MU có nguy cơ thất bại trong vụ Harry Kane do lo ngại Tottenham không nhả người. Bản thân tiền đạo sinh năm 1992 muốn ở lại CLB Bắc London để chinh phục ít nhất một danh hiệu.

Hợp đồng giữa Harry Kane và Tottenham chỉ còn thời hạn đến mùa Hè 2024. Tuy nhiên, Spurs tự tin sẽ giữ chân thành công tuyển thủ Anh. Ban lãnh đạo Tottenham cũng đánh giá cao lòng trung thành của chân sút 29 tuổi dành cho đội bóng.

Điều đó đồng nghĩa với việc, MU phải chuyển hướng sang mục tiêu khác. Kết thúc mùa giải 2022/23, hàng công Quỷ đỏ hứa hẹn có nhiều xáo trộn. Hai cái tên bao gồm Wout Weghorst cùng Anthony Martial được cho là không nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag.

Bước lùi của MU trong thương vụ Harry Kane 1
Kane chưa chắc đã rời Spurs dù CLB trải qua mùa giải bạc nhược. Ảnh: Internet

MU muốn gấp rút mang về một tiền đạo đẳng cấp để chia lửa với Marcus Rashford. Ngoài Harry Kane, đội chủ sân Old Trafford còn nhắm đến Victor Osimhen (Napoli) và Goncalo Ramos (Benfica).

Dù vậy, những thương vụ kể trên có thể tiêu tốn của MU hàng trăm triệu Euro. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ còn phải cạnh tranh với nhiều đội bóng lớn. Ở thương vụ Victor Osimhen, MU đang đối mặt 2 “gã khổng lồ” Bayern Munich và PSG. 

Trước mắt MU là mục tiêu đảm bảo vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh. Nếu không thể giành vé dự cúp C1 mùa giải tới, Quỷ đỏ khó lòng chèo kéo những ngôi sao hàng đầu gia nhập sân Old Trafford. 

Mặt khác, công cuộc đổi chủ làm ảnh hưởng không nhỏ đến khâu chuẩn bị của MU. Một khi nhà Glazers chưa bán cổ phần đội bóng, MU vẫn chưa biết được ngân sách chi tiêu trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023.