Chờ...

Cả châu Âu phát cuồng vì "máy dội bom" 16 tuổi của Arsenal, Arteta lo sốt vó

VOH - Arsenal đang đối diện với một cuộc chiến giữ chân sao mai tiềm năng của họ trước sự dòm ngó của hàng loạt ông lớn châu Âu.

Chido Obi-Martin - Ngôi sao của học viện bóng đá Arsenal đang nhận được sự dòm ngó của hàng loạt ông lớn tại châu Âu, bao gồm cả Bayern Munich, sau những màn trình diễn "tài không đợi tuổi" trong các trận đấu dành cho giải trẻ thời gian gần đây.

Cầu thủ này đã ghi 7 bàn trong trận U18 Arsenal thắng U18 Norwich cuối tuần trước. Tháng 11 năm ngoái, anh cũng ghi tới 10 bàn trong trận thắng của U16 Arsenal trước U16 Liverpool.

arsenal
Obi-Martin đang là tài năng trẻ sáng giá nhất của lò đào tạo Arsenal - Ảnh: Internet

Hiệu suất ghi bàn của Chido Obi-Martin đang khiến cả châu Âu chấn động. Và vấn đề của Arsenal hiện tại là họ chưa thể trói chân cầu thủ này bằng một bản hợp đồng chuyên nghiệp, bởi Obi-Martin chưa tròn 17 tuổi, theo quy định của Hiệp hội bóng đá Anh.

Điều đó dẫn tới việc tất cả các CLB châu Âu đều có thể tiếp cận và chèo kéo cầu thủ này. Thậm chí, ở một số giải đấu có quy định về lứa tuổi ký hợp đồng chuyên nghiệp thấp hơn, ví dụ như Đức, thì các CLB hoàn toàn có thể "cướp" đi viên ngọc quý của Arsenal với mức giá rất rẻ.

Theo The Telegraph, Bayern Munich chính là cái tên đang theo dõi sát sao nhất tình hình của Chido Obi-Martin và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị hấp dẫn để chèo kéo cầu thủ này.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.