Chờ...

Sao West Ham hứa giúp Arsenal vô địch bằng cách ngáng chân Man City

VOH - Michail Antonio tin rằng West Ham có thể tạo nên kỳ tích trước Man City tại vòng đấu cuối, qua đó giúp Arsenal đăng quang ngôi vô địch.

Chia sẻ trên Footballer’s Football Podcast, tiền đạo Michail Antonio cho rằng đội bóng của anh - West Ham United, có thể trở thành cái tên định đoạt danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2023/2024, khi họ chạm trán Man City ở vòng đấu cuối cùng.

arsenal
Antonio tự tin có thể giúp Arsenal vô địch bằng cách cùng West Ham quật ngã Man City ở vòng đấu cuối - Ảnh: Internet

Antonio khẳng định rằng cá nhân anh ủng hộ Arsenal nhiều hơn trong cuộc đua vô địch năm nay, một phần bởi mong muốn được chứng kiến người cựu đội trưởng của mình - Declan Rice lên ngôi vô địch.

Bên cạnh đó, West Ham cũng đang nỗ lực tìm kiếm một tấm vé tham dự cúp châu Âu mùa tới, vì vậy mục tiêu giành chiến thắng ở các trận đấu còn lại, bao gồm cả màn đối đầu với Man City, là điều kiện bắt buộc đối với Antonio và các đồng đội. Đó là lý do khiến tiền đạo người Anh cho rằng một chiến thắng trước Man City là kết quả khiến cả Arsenal và West Ham đều cảm thấy hài lòng.

arsenal-2
Arsenal vẫn phải chờ đợi Man City trượt chân thì mới có quyền tự quyết chức vô địch - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, kịch bản này đẹp, nhưng tiếc rằng sẽ khó xảy ra, khi giới chuyên môn đều có chung nhận định rằng với bộ mặt nhạt nhòa của West Ham ở mùa giải này, việc họ có thể giành điểm trước Man City của Pep Guardiola trong giai đoạn cuối mùa là điều bất khả thi.

Dĩ nhiên, bên cạnh vấn đề của West Ham, thì bản thân Arsenal cũng phải duy trì được mạch thắng của mình tới vòng đấu cuối cùng thì mới có hi vọng tự quyết chức vô địch. Pháo thủ hiện tại vẫn đang hơn 1 điểm so với Man City, nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Nếu Pep và các học trò thắng trận đá bù, cục diện BXH sẽ nằm ngoài tầm kiểm soát của đội bóng thành London.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.