Chờ...

Các sếp Chelsea ra tay, lấy 60 triệu bảng đổi nhân tố làm Pep mê mẩn

VOH - Chelsea được "bật đèn xanh" tiến hành phi vụ chiêu mộ Michael Olise từ Crystal Palace.

Không mất nhiều thời gian, Chelsea đã mang Tosin Adarabioyo, tân binh đầu tiên trong triều đại mới của HLV Enzo Maresca về Stamford Bridge. Hậu vệ 26 tuổi sẽ không phải bản hợp đồng mùa hè duy nhất, trong bối cảnh "The Blues" đẩy mạnh đàm phán chiêu mộ các mục tiêu tiếp theo.

Nguồn tin Felix Johnson cho hay Michael Olise có thể trở thành chữ ký thứ hai của Maresca tại đội bóng mới. Chelsea đã vượt lên dẫn trước MU trong cuộc đua sở hữu chữ ký ngòi nổ thuộc biên chế Crystal Palace.

chelsea-olise
Chelsea dốc sức theo đuổi Olise. Ảnh: Internet

Các lãnh đạo công tác chuyển nhượng "The Blues" đang trực tiếp thương thảo với đại diện của Olise và được "bật đèn xanh" tiến hành phi vụ. 60 triệu bảng là số tiền có thể thuyết phục Palace cho phép cầu thủ 22 tuổi chuyển đến Stamford Bridge.

Mức định giá này hoàn toàn không phải đắt đỏ so với tài năng của Olise. Chủ nhân 10 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo qua 19 trận Ngoại hạng Anh mùa trước từng được HLV Pep Guardiola mô tả là "nhân tố phi thường".

olise-chelsea
Olise có thể khoác áo Chelsea mùa tới. Ảnh: Internet

Một trong các yếu tố giúp Chelsea tự tin đánh bật "Quỷ đỏ" để sở hữu Olise là tài đàm phán của Joe Shields. Giám đốc bộ phận tuyển trạch có mối quan hệ tốt với trụ cột Palace và hoàn toàn đủ khả năng thuyết phục anh chọn "The Blues" làm CLB mới.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.