Chờ...

"Cãi lời" Ten Hag, sao MU bị rao bán vào cuối mùa

VOH - Trong trận đấu mới đây của MU, tiền đạo Anthony Martial đã tỏ thái độ trước HLV Erik ten Hag. Một số nguồn tin cho biết BLĐ đang xem xét việc rao bán ngôi sao người Pháp.

Trong trận đấu với Bournemouth vào cuối tuần vừa rồi, MU đã giành được chiến thắng quan trọng để tiến thêm 1 bước đến gần hơn với tấm vé dự Cúp C1. 

Tuy nhiên, tâm điểm của trận đấu lại hướng về Anthony Martial - cầu thủ người Pháp đã tỏ thái độ bất mãn, hờn dỗi sau khi bị HLV Erik ten Hag rút ra sân ở phút 58. 

Martial bất mãn khi bị Ten Hag thay ra ngoài - Ảnh: Internet
Martial bất mãn khi bị Ten Hag thay ra ngoài - Ảnh: Internet

Mọi chuyện còn trở nên căng thẳng hơn khi ngôi sao mang áo số 9 quyết định đi thẳng vào đường hầm, thay vì trở về bằng ghế dự bị. Hành động này ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm từ phía dư luận. 

Đa số người hâm mộ đều cho rằng Anthony Martial sẽ bị Ten Hag “trừng phạt” thật nặng vì hành vi trên. Trước đó, Cristiano Ronaldo cũng đã mắc lỗi tương tự và đã nhận hình phạt cấm thi đấu 2 trận. 

Nhiều khả năng đây là mùa giải cuối cùng của Anthony Martial chơi cho MU - Ảnh: Internet
Nhiều khả năng đây là mùa giải cuối cùng của Anthony Martial chơi cho MU - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, mới đây theo thông tin từ tờ SunSport hình phạt của cầu thủ 27 tuổi sẽ nặng hơn nhiều so với nhiều người tưởng. Được biết, BLĐ của MU đang không hài lòng với ngôi sao người Pháp và sẽ rao bán anh ngay khi mùa giải này kết thúc. 

Bản thân Anthony Martial cũng đang không có một mùa bóng ổn định dưới triều đại của HLV Erik ten Hag. Cụ thể, anh mới chỉ ra sân tổng cộng 27 trận mùa này có 8 bàn và 3 kiến tạo (hiệu suất quá thấp dành cho một tiền đạo tại MU). 

Sự ra đi của ngôi sao 27 tuổi cũng sẽ giúp “Quỷ đỏ” có thêm khoản tiền để mang về các chân sút thay thế chất lượng hơn như Harry Kane hay Victor Osimhen. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất

*Một số bàn thắng đáng nhớ của Martial cho MU: