Chờ...

Caicedo chuộc lỗi với CĐV Chelsea bằng siêu phẩm trong 14 giây

VOH - Sau màn ra mắt thảm họa, tiền vệ tân binh Moises Caicedo của Chelsea đã có màn trình diễn ấn tượng trên sân tập với siêu phẩm chỉ trong 14 giây.

Trong trận đấu giữa West Ham và Chelsea tại vòng 2 Ngoại hạng Anh, tâm điểm đáng chú ý nhất của cuộc đối đầu này đến từ việc The Blues sẽ cho ra mắt bản hợp đồng kỷ lục - Moises Caicedo

Tuy nhiên, cầu thủ người Ecuador khi được vào sân lại tỏ ra lạc nhịp với lối chơi chung của cả đội. Thậm chí Caicedo còn trực tiếp phạm lỗi với Emerson khiến The Blues đối mặt với phạt đền ở phút cuối cùng và ôm hận trước West Ham. 

Đây là màn ra mắt đáng quên với Caicedo nói riêng và người hâm mộ The Blues nói chung, nhất là sau khi đội bóng thành London đã chi đến 115 triệu bảng Anh để chiêu mộ cầu thủ 21 tuổi từ Brighton.

Caicedo đã có màn ra mắt không hề ổn trong màu áo Chelsea. Ảnh: Internet
Caicedo đã có màn ra mắt không hề ổn trong màu áo Chelsea. Ảnh: Internet

Như để chuộc lỗi với màn ra mắt thảm họa của mình, Caicedo đã thể hiện vô cùng xuất sắc trong buổi tập ở khu tập luyện Cobham của Chelsea.

Trong đoạn video kéo dài 14 giây được trang chủ Chelsea đăng tải vào ngày hôm nay (23/8), Caicedo được ghi nhận đã khiến người đồng đội Mason Burstow phải xấu hổ khi lừa bóng qua người cầu thủ này dễ dàng trước khi nã một cú đại bác vào khung thành.

Caicedo dễ dàng vượt qua Burstow. Ảnh: Internet
Caicedo dễ dàng vượt qua Burstow. Ảnh: Internet

Sau khi Burstow nhận bóng từ thủ môn để triển khai tấn công, Caicedo ngay lập tức truy cản tiền đạo người Anh với cú tắc bóng đưa bóng một lần nữa đi thẳng vào góc cao khung thành. Thủ môn đều không thể làm gì để cản phá 2 tình huống của cầu thủ người Ecuador.

Huấn luyện viên Mauricio Pochettino cùng trợ lý Jesus Perez trên sân tập chắc chắn rất vui mừng khi thấy được khoảnh khắc chất lượng đến từ bản hợp đồng kỷ lục của CLB.

Video Caicedo và buổi tập tại Chelsea: