Chờ...

Caicedo nổi loạn, quyết tìm đường đến Chelsea

VOH - Moises Caicedo được cho đã bất mãn với cách làm việc của Brighton và đang tìm phương án khác để chuyển đến Chelsea.

Theo các báo cáo mới nhất từ London First, tiền vệ Moises Caicedo đang tỏ ra bất mãn trước việc Brighton liên tục gây khó dễ Chelsea trong việc có được anh. 

Moises Caicedo không hài lòng với cách Brighton làm việc - Ảnh: Internet
Moises Caicedo không hài lòng với cách Brighton làm việc - Ảnh: Internet

Thậm chí, ngôi sao 21 tuổi được cho đã tự ý không tham dự trận giao hữu cùng CLB chủ quản. Tờ báo này nhấn mạnh, bản thân ngôi sao người Ecuador không gặp bất kỳ chấn thương nào, do đó đây được xem là thông điệp quyết rời đi của Moises Caicedo. 

Tin chuyển nhượng Chelsea - Moises Caicedo

Trước đó, Chelsea đã từng nhiều lần đưa ra những lời đề nghị hấp dẫn gửi đến “Chim mòng biển”. Tuy nhiên, The Blues liên tiếp nhận về cái lắc đầu từ phía Ban lãnh đạo Brighton. 

Được biết, đội chủ sân American Express mong muốn thu về mức giá 100 triệu bảng Anh cho thương vụ này. Dẫu vậy, Chelsea từ lâu đã nhấn mạnh họ tuyệt đối không trả cho Brighton con số trên. 

Pochettino kỳ vọng có Caicedo trước trận gặp Liverpool - Ảnh: Internet
Pochettino kỳ vọng có Caicedo trước trận gặp Liverpool - Ảnh: Internet

Hiện tại, HLV Mauricio Pochettino đang cảm thấy thất vọng khi Chelsea chưa thể mang về một tiền vệ chất lượng trước trận đấu quan trọng với Liverpool. Dù đề xuất nhiều phương án dự phòng nhưng Moises Caicedo vẫn là mục tiêu hàng đầu ông muốn sở hữu. 

Với việc tiền vệ 21 tuổi đang ra sức ép với Brighton, BLĐ Chelsea kỳ vọng có thể chốt xong sớm thương vụ này. Qua đó, giúp The Blues có thêm chất thép nơi tuyến giữa trước thềm mùa giải khởi tranh.