Chờ...

CẬP NHẬT chuyển nhượng 17/12: Arsenal bị Man City giành sao 50 triệu | 3 ông lớn "phát sốt" vì hàng MU đẩy đi

VOH - Cập nhật chuyển nhượng ngày 17/12 với những tin tức liên quan đến MU, Man City, Arsenal và Chelsea.

*[Daily Star] - Man City vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Joao Palhinha cùng Arsenal. 50 triệu bảng là số tiền dự kiến mà 2 ông lớn cần chi để thuyết phục Fulham khi TTCN mở cửa trở lại.

*[Daily Mail] - Nhiều ông lớn châu Âu bao gồm Real Madrid, Barca và Bayern Munich đã cử trinh sát viên đến "xem giò" Mason Greenwood từ đầu mùa. Bỏ lại phía sau scandal bạo hành bại gái, tiền đạo 22 tuổi tìm lại phong độ với 5 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo đóng góp cho Getafe.

CẬP NHẬT chuyển nhượng 17/12: Arsenal bị Man City giành sao 50 triệu | 3 ông lớn
Greenwood ấn định chiến thắng Sevilla 3-0 cho Getafe sáng nay. Ảnh: Internet.

*[Mirror] - Dortmund không chỉ quan tâm đến Jadon Sancho, mà còn cả Sergio Reguilon của MU. Hậu vệ Tây Ban Nha có lựa chọn rút ngắn hợp đồng thi đấu cho Quỷ đỏ theo dạng cho mượn từ Tottenham và chia tay Old Trafford ngay tháng Giêng.

*[Football Transfers] - HLV Pep Guardiola có thể tái hợp học trò cũ Joshua Kimmich ở Etihad. Tiền vệ người Đức bị cho là không có mối quan hệ tốt với Thomas Tuchel tại Bayern Munich.

CẬP NHẬT chuyển nhượng 17/12: Arsenal bị Man City giành sao 50 triệu | 3 ông lớn
Kimmich là trò cưng của Pep thời làm việc tại Allianz Arena. Ảnh: Internet.

*[SPORT] - Real Madrid xác định Victor Osimhen là phương án dự phòng trong trường hợp không thể chiêu mộ Kylian Mbappe và Erling Haaland. Trụ cột Napoli cũng lọt vào tầm ngắm của Chelsea và Arsenal có điều khoản phá vỡ hợp đồng 130 triệu euro.

*[Daily Mail] - Các CLB Saudi Pro League vẫn chưa thôi "thèm khát" Mohamed Salah và sẽ gửi đề nghị mới đến Liverpool sau chiến dịch 2023-2024. Mùa hè năm nay, The Kop từng khước từ mức giá 200 triệu bảng mà Al Ittihad đưa ra.