Chờ...

CẬP NHẬT chuyển nhượng 25/1: Lộ nguyên nhân MU từ chối Benzema | Man City đón tin vui từ nước Đức

VOH - Cập nhật chuyển nhượng ngày 25/1 với những tin tức liên quan đến MU, Man City, Arsenal và Chelsea.

*[The Sun] - MU đã từ chối việc hợp tác với tiền đạo Karim Benzema. Nguyên nhân chính dẫn đến quyết định này đến từ mức đãi ngộ quá cao của cựu sao Real Madrid đang được hưởng tại Saudi Pro League. 

MU đã từ chối việc hợp tác với tiền đạo Karim Benzema - Ảnh: Internet
MU đã từ chối việc hợp tác với tiền đạo Karim Benzema - Ảnh: Internet

*[The Telegraph] - Chelsea được cho là đang quan tâm đến tiền đạo Jhon Duran của Aston Villa. Trước đó, West Ham cũng muốn chiêu mộ Duran theo dạng cho mượn nhưng đã bị Villa từ chối.

*[Football London] - Arsenal đã tiến thêm 1 bước trong việc sở hữu chữ ký của tiền vệ Martin Zubimendi từ CLB Real Sociedad. Mức phí cho thương vụ này rơi vào khoảng 60 triệu bảng Anh.

*[Sport BILD] - Man City đang có cơ hội sở hữu Kimmich cao hơn so với Liverpool khi cầu thủ người Đức và Pep Guardiola sở hữu mối quan hệ rất tốt trước đó. 

Kimmich bỏ ngỏ khả năng gia nhập Man City - Ảnh: Internet
Kimmich bỏ ngỏ khả năng gia nhập Man City - Ảnh: Internet

*[Calciomercat] - Chelsea đã đưa ra mức giá chào mua tiền đạo Romelu Lukaku là 43 triệu euro. Hợp đồng của tiền đạo người Bỉ còn thời hạn đến năm 2026 và hiện anh được cho mượn ở AS Roma.

*[Peter Hall] - Chủ tịch Sir Jim Ratcliffe muốn đẩy đi hết những ngôi sao không đủ khả năng đóng góp cho MU ở cuối mùa giải năm nay. Cái tên tỷ phú người Anh nhắm đến bất ngờ có sự góp mặt của Mason Greenwood.