Chờ...

Sir Jim Ratcliffe “hy sinh” Greenwood vì chuyện đại sự của MU

VOH - Chủ tịch Sir Jim Ratcliffe bất ngờ không có ý định giữ lại Mason Greenwood vì muốn dùng anh để đem về khoản tiền kếch xù cho MU.

Theo nguồn tin từ nhà báo Peter Hall của tờ Sky Sports, Chủ tịch Sir Jim Ratcliffe hiện đang lên kế hoạch rao bán hơn 1 nửa đội hình MU vào cuối mùa giải năm nay. 

Tỷ phú người Anh muốn thu về ít nhất 100 triệu bảng Anh từ việc đẩy đi những ngôi sao không còn khả năng đóng góp cho CLB. Đơn cử kể đến như Casemiro, Raphael Varane, Antony hay Jadon Sancho. 

Mason Greenwood sẽ được MU rao bán vào cuối mùa - Ảnh: Internet
Mason Greenwood sẽ được MU rao bán vào cuối mùa - Ảnh: Internet

Cái tên gây bất ngờ nhất trong danh sách cần phải thanh lý của Sir Jim Ratcliffe có sự góp mặt của Mason Greenwood. Cầu thủ người Anh được coi là viên ngọc quý của CLB và đang chơi ấn tượng tại Getafe theo dạng cho mượn. 

Trước đó nguồn tin từ The Sun xác nhận, cả Real Madrid và Barca bị thuyết phục bởi tài năng của cầu thủ người Anh và sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với Ban lãnh đạo MU vào cuối mùa giải năm nay. 

Sir Jim Ratcliffe sẵn sàng làm mọi thứ để hồi sinh đế chế MU - Ảnh: Internet
Sir Jim Ratcliffe sẵn sàng làm mọi thứ để hồi sinh đế chế MU - Ảnh: Internet

Cầu thủ 22 tuổi có thể đem về cho “Quỷ đỏ” ít nhất 50 triệu bảng Anh nếu cứ tiếp tục thi đấu hiệu quả tại La Liga. Dù tỏ ra khá tiếc nuối nhưng một số bộ phận CĐV MU hiểu rõ tương lai của Mason Greenwood đã chấm hết tại Old Trafford khi drama hành hùng của sao trẻ này bị phanh phui. 

Số tiền từ việc rao bán những ngôi sao kể trên được Sir Jim Ratcliffe sử dụng vào việc tái thiết CLB. Các bản hợp đồng mới dĩ nhiên cũng sẽ xuất hiện tại MU ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024.