Chờ...

Trang chủ MU báo tin xấu, tốn 4 triệu bảng nuôi "của nợ"

VOH - MU sẽ phải trả cho Anthony Martial tổng số tiền 4 triệu bảng, trong giai đoạn 16 tuần không có sự phục vụ của chân sút người Pháp.

Từ đầu mùa giải 2023-2024, Anthony Martial mới chỉ ra sân vỏn vẹn 629 phút. Đóng góp của tiền đạo người Pháp cho MU là 2 bàn thắng và 2 đường kiến tạo ít ỏi trên mọi mặt trận.

Martial đã vắng mặt trong đội hình Quỷ đỏ suốt một tháng rưỡi qua. Trang chủ đội chủ sân Old Trafford xác nhận chân sút sinh năm 1995 dính chấn thương háng và vừa phải tiến hành phẫu thuật.

Trang chủ MU báo tin xấu, tốn 4 triệu bảng nuôi báo cô
Martial tiếp tục ngồi ngoài dài hạn. Ảnh: Internet.

Phía MU cho biết Martial sẽ rời xa sân cỏ trong 10 tuần tới. Ngôi sao số 9 đang hưởng mức lương 250 nghìn bảng mỗi tuần, đồng nghĩa Quỷ đỏ phải trả cho anh số tiền lên đến 4 triệu bảng, ở giai đoạn dưỡng thương kéo dài từ giữa tháng trước.

Hợp đồng hiện tại của Martial tại thành Manchester sẽ đáo hạn khi chiến dịch 2023-2024 hạ màn. Dù có lựa chọn gia hạn với anh thêm một năm, MU không có ý định kích hoạt điều khoản này. Khi sự kiên nhẫn đã cạn kiệt, Quỷ đỏ sẵn sàng cho phép Martial ra đi tự do ở phiên chợ hè.

Trang chủ MU báo tin xấu, tốn 4 triệu bảng nuôi báo cô
Martial bị ví như "của nợ" trong phòng thay đồ MU, hưởng lương cao nhưng đóng góp lại không tương xứng. Ảnh: Internet.

Hồi năm 2015, MU từng tiêu tốn 60 triệu euro để chiêu mộ Martial từ AS Monaco. Cầu thủ xứ lục lăng khởi đầu bùng nổ, nhưng khá mẫn cảm với chấn thương và không duy trì phong độ săn bàn ổn định.