Chờ...

CẬP NHẬT chuyển nhượng 26/1: Pep làm rõ lý do Phillips rời Man City | Tân binh PSG chính thức ra mắt

VOH - Cập nhật chuyển nhượng ngày 26/1 với những tin tức liên quan đến Man City, Chelsea, PSG và Kylian Mbappe.

*[PSG] - Đương kim vô địch Ligue 1 chính thức trình làng tân binh mùa đông Gabriel Moscardo. PSG kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 20 triệu euro, để chiêu mộ tiền vệ 18 tuổi từ Corinthians. Moscardo sẽ được cho CLB Brazil mượn lại đến hết mùa giải hiện tại, nhằm tích lũy kinh nghiệm.

CẬP NHẬT chuyển nhượng 26/1: Pep làm rõ lý do Phillips rời Man City | Tân binh PSG chính thức ra mắt 1
Moscardo ra mắt PSG. Ảnh: Internet.

*[ESPN] - Kylian Mbappe sẽ phải cắt giảm khoảng 25 triệu euro tiền lương năm, nếu gia nhập Real Madrid hè này. Los Blancos không muốn phá vỡ cấu trúc lương vì ngôi sao đang hưởng 37 triệu euro mỗi mùa tại PSG.

*[Pro Soccer Wire] - HLV Frank Klopas của Chicago Fire nhận định Robert Lewandowski khó sang MLS ở thời điểm hiện tại. Tiền đạo Ba Lan vẫn còn hợp đồng hai năm với Barca và số tiền Blaugrana yêu cầu có thể vượt quá tầm với của các CLB Mỹ.

*[City Xtra] - HLV Pep Guardiola làm rõ lý do Kalvin Phillips chia tay Etihad: "Ở vị trí tiền vệ phòng ngự, tôi cần mẫu cầu thủ có phong cách đặc trưng. Đôi khi hơi khó cho tôi tìm thấy khả năng khác đó từ Kalvin".

CẬP NHẬT chuyển nhượng 26/1: Pep làm rõ lý do Phillips rời Man City | Tân binh PSG chính thức ra mắt 2
Phillips không phù hợp với chiến thuật mà Pep vận hành. Ảnh: Internet.

*[Goal] - HLV Mauricio Pochettino chia sẻ Chelsea không nhất thiết phải tăng cường lực lượng trong phiên chợ đông. Thuyền trưởng Argentina cho biết The Blues đang dồn sự tập trung vào công cuộc tìm kiếm danh hiệu, trong phần còn lại mùa giải.

*[Fabrizio Romano] - Anh trai của Karim Benzema bác bỏ tin đồn tiền đạo người Pháp muốn trở lại Real Madrid, nhưng Chủ tịch Florentino Perez không chấp thuận. Benzema đang được nhiều CLB theo đuổi trong những ngày cuối của phiên chợ đông.