Chờ...

CẬP NHẬT chuyển nhượng 27/12: MU quan tâm "hiện tượng" Serie A | Chelsea chọn tiền đạo mới nổi của giải Hà Lan

VOH - Cập nhật chuyển nhượng ngày 27/12 với những tin tức liên quan đến Tottenham, MU, Chelsea và PSG.

*[Sport1] - Để bổ sung cho hàng công đang gặp khó khăn về đầu ra bàn thắng, MU xem xét tới trường hợp của Joshua Zirkzee, chân sút đang có phong độ tốt cùng Bologna ở Serie A mùa này với 7 bàn thắng và 2 đường kiến tạo sau 17 lần ra sân. Nguồn tin cho biết đội chủ sân Old Trafford sẽ phải bỏ ra khoảng 26 triệu bảng đẻ mang chân sút này về.

*[Ekrem Konur] - MU đang sát tình hình của tiền vệ Joshua Kimmich trước kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Ngoài MU, 2 ông lớn khác của Ngoại hạng Anh là Man City và Liverpool cũng muốn ký hợp đồng với tiền vệ 28 tuổi.

CẬP NHẬT chuyển nhượng 27/12: MU quan tâm
MU xem xét tới trường hợp của Joshua Zirkzee, chân sút có 7 bàn thắng và 2 đường kiến tạo sau 17 lần ra sân ở Serie A mùa này. Ảnh: Internet.

*[Fabrizio Romano] - Vượt mặt Chelsea và Barca, PSG đã chính thức có được chữ ký của tiền vệ trung tâm 18 tuổi Gabriel Moscardo từ Corinthians với thỏa thuận miệng trị giá 20 triệu euro. Ngoài Moscardo, một tài năng trẻ khác cũng sắp cập bến sân Công viên các hoàng tử là hậu vệ 20 tuổi Lucas Beraldo của Sao Paulo.

*[The Sun] - Tottenham đang theo dõi sát sao tiền đạo Dominic Solanke của Bournemouth để bổ sung cho vị trí đá cắm trên hàng công. Cựu cầu thủ Liverpool đang gây ấn tượng mạnh ở Ngoại hạng Anh mùa này khi đứng thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới với 12 bàn thắng.

*[Sport 24] - Trong bối cảnh gần như không thể tiếp cận 2 mục tiêu hàng đầu cho vị trí tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng tới là Toney và Osimhen, Chelsea hiện đã chuyển sự chú ý sang Pavlidis của AZ. Chân sút người Hy Lạp đã ghi tới 18 bàn chỉ sau 16 trận ở giải VĐQG Hà Lan và được định giá khoảng 25 triệu euro.

CẬP NHẬT chuyển nhượng 27/12: MU quan tâm
Chelsea chuyển sự chú ý sang Pavlidis, chân sút ghi tới 18 bàn chỉ sau 16 trận ở giải VĐQG Hà Lan. Ảnh: Internet.

*[La Gazzetta dello Sport] - Inter được cho là đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với Anthony Martial của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Hợp đồng hiện tại của tiền đạo người Pháp với Quỷ đỏ sẽ hết hạn vào mùa hè tới và HLV Erik ten Hag cũng không mặn mà giữ anh lại sân Old Trafford.