Chờ...

Phải chăng thần may mắn muốn Ten Hag ở lại MU đến cuối mùa?

VOH - Cả hai bàn thắng cuối trận của MU đều có phần may mắn khi bóng chạm cầu thủ Aston Villa văng ra trước khi đi vào lưới.

Người hâm mộ MU đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong ngày lễ Boxing Day. Trên sân Old Trafford, MU sớm bị dẫn trước 2 bàn chỉ sau hiệp một, tiếp tục bị dồn ép trong hiệp 2 nhưng cuối cùng vẫn có 3 điểm trọn vẹn với cú lội ngược dòng kịch tính 3-2.

Không thể phủ nhận sự cố gắng tới tận những phút cuối của các cầu thủ MU là một trong những nguyên nhân chính giúp Quỷ đỏ làm nên trận thắng ngược nghẹt thở. Bên cạnh đó, những lời động viên các học trò mà HLV Erik ten Hag nói trong giờ nghỉ cũng phát huy hiệu quả.

Phải chăng thần may mắn muốn Ten Hag ở lại MU đến cuối mùa? 1
MU thắng ngược đầy cảm xúc. Ảnh: Internet

Mặc dù vậy, cũng phải kể đến thầy trò HLV Erik ten Hag đã nhận được sự "giúp sức" không nhỏ từ "thần may mắn". Ngoại trừ bàn thắng đầu tiên của Alejandro Garnacho, 2 pha lập công ở những phút cuối trận của MU đều có phần may mắn khi bóng chạm cầu thủ Aston Villa văng ra trước khi đi vào lưới.

Điển hình nhất có thể nói đến bàn gỡ hòa 2-2, khi đường chuyền vào từ cánh phải của Diogo Dalot đã bị Lenglet chặn lại. Tuy nhiên, bóng lại vô tình bật ra đúng vị trí của Garnacho. Cầu thủ 19 tuổi tung cú sút và một lần nữa bóng lại chạm chân Diego Carlos đổi hướng đi vào lưới.

Phải chăng thần may mắn muốn Ten Hag ở lại MU đến cuối mùa? 2
Bóng đập cột và đi vào lưới trong bàn thắng ấn định chiến thắng của Hojlund. Ảnh: Internet

Trong khi đó, bàn thắng của Hojlund cũng có sự "trợ giúp" từ đội khách khi tiền vệ John McGinn khống chế bóng lỗi và vô tình tìm đến vị trí mà chân sút MU đứng sẵn. Thậm chí cú sút của tiền đạo 20 tuổi cũng gặp may khi bóng đập cột mà vẫn đi vào lưới.