Chờ...

Cầu thủ MU ủng hộ Mason Greenwood trở lại

VOH - Trước khi MU đưa ra quyết định liên quan đến Mason Greenwood, cầu thủ này nhận được sự hậu thuẫn của các đồng đội tại Carrington.

Tiền đạo Mason Greenwood của MU đang nhận được sự ủng hộ của các cầu thủ đội 1 trước khả năng có thể trở lại thi đấu. 

Theo thông tin từ Paul Sims và Richard Moriaty, các cầu thủ kỳ cựu tại Old Trafford tin rằng tiền đạo 21 tuổi đã "bị bỏ rơi trong tình thế lấp lửng" sau khi các cáo buộc của anh vào tháng 1/2022 được rút lại.

Tiền đạo Mason Greenwood đã không còn phải nhận 3 cáo buộc trước đó. Ảnh: Internet
Tiền đạo Mason Greenwood đã không còn phải nhận 3 cáo buộc trước đó. Ảnh: Internet

Greenwood nhận 3 cáo buộc vào tháng 10/2022 với các tội danh cưỡng hiếp, tấn công và kiểm soát cưỡng chế trước khi được cảnh sát Greater Manchester hủy bỏ cáo buộc. Anh hiện đang chờ kết quả điều tra nội bộ từ câu lạc bộ MU trước khi có thể trở lại.

Sims và Moriaty cho biết, tất cả các cầu thủ MU đều tin rằng Greenwood xứng đáng có cơ hội thứ 2 vì anh được chứng minh vô tội trước pháp luật. Anh ấy không có cơ hội thanh minh trước tòa vì các cáo buộc đã được bãi bỏ, vì vậy mà các cầu thủ cảm thấy Greenwood như bị lãng quên.

MU dự kiến sẽ đưa ra quyết định liên quan đến Greenwood trước ngày 14/8. Ảnh: Internet
MU dự kiến sẽ đưa ra quyết định liên quan đến Greenwood trước ngày 14/8. Ảnh: Internet

Về MU, họ vẫn chưa công bố quyết định của họ về tương lai của Greenwood. Đội chủ sân Old Trafford dự kiến ​​sẽ công bố quyết định liên quan đến kết quả điều tra nội bộ của họ trước trận mở màn của Quỷ đỏ tại Ngoại hạng Anh ngày 14/8 với Burnley.

Quyết định liên quan đến Greenwood sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào ban lãnh đạo MU. Huấn luyện viên Erik ten Hag sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ quyết định nào, ông sẽ chỉ thảo luận về tương lai của Greenwood sau khi câu lạc bộ đưa ra quyết định.