Chờ...

Chấm hết với Ten Hag, ông chủ MU mời nhà vô địch Cúp C1 làm HLV mới

VOH - Đích thân Sir Jim Ratcliffe đã hỏi HLV Thomas Tuchel về khả năng thay thế Erik ten Hag dẫn dắt MU.

MU đã giành quyền vào Chung kết FA Cup năm thứ hai liên tiếp, nhưng theo kịch bản khiến không ít fan hâm mộ cảm thấy thất vọng. Chỉ phải chạm trán đối thủ hạng dưới Coventry City và dẫn trước đến 3-0, "Quỷ đỏ" lại bất ngờ bị gỡ hòa.

Vất vả chiến thắng ở loạt penalty, màn trình diễn của đoàn quân do HLV Erik ten Hag dẫn dắt không thể làm hài lòng các ông chủ có mặt trên khán đài Wembley. Ban lãnh đạo MU đã có động thái tiếp cận ứng viên tiềm năng thay thế chiến lược gia Hà Lan tại Old Trafford.

mu-tuchel
Thomas Tuchel có khả năng kế nhiệm Ten Hag. Ảnh: Internet

Kicker xác định Thomas Tuchel là cái tên được những người đứng đầu "Quỷ đỏ" đánh giá cao. Sir Jim Ratcliffe đã liên lạc với nhà cầm quân người Đức để thảo luận về khả năng trở thành tân thuyền trưởng MU.

Tuchel vốn có sẵn kinh nghiệm làm việc tại Anh trong giai đoạn 1 năm rưỡi gắn bó với Chelsea. HLV 50 tuổi giúp "The Blues" mang về phòng truyền thống 3 danh hiệu Cúp C1, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup.

tuchel-mu
Tuchel được đích thân Sir Jim Ratcliffe liên hệ. Ảnh: Internet

MU có thể tự do đàm phán với Tuchel mà không gặp trở ngại nào. Thuyền trưởng Bayern Munich đã đạt thỏa thuận chia tay Allianz Arena khi chiến dịch 2023-2024 hạ màn. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.