Chờ...

Bruno Fernandes: "Nếu MU vô địch FA Cup cũng không thể vui nổi"

VOH - Bruno Fernandes vẫn có trận đấu hay trước Coventry trong chiến thắng của MU tại FA Cup.

Trận thắng Coventry tại Bán kết FA Cup của MU rõ ràng không thể khiến CĐV cảm thấy hài lòng. Hàng thủ chắc chắn là điểm đen kéo dài trong nhiều vòng đấ gần đây Ten Hag không thể khắc phục. 

Tuy nhiên, những người đáng trách nhất đêm qua phải gọi tên các cầu thủ như Garnacho, Rashford, Hojlund hay Antony. Tất cả đều sở hữu cơ hội ghi bàn nhưng đều phung phí một cách khó hiểu. 

Bruno bất lực với các đồng đội trên sân - Ảnh: Internet
Bruno bất lực với các đồng đội trên sân - Ảnh: Internet

Trong một ngày hàng công chơi không tốt, Bruno Fernandes thêm lần nữa trở thành vị cứu tinh của CLB. Cựu sao Sporting Lisbon tạo đến 9 key passes cho các đồng đội, ghi 1 bàn và kiến tạo 1 bàn. 

Trang Sofascore cũng chấm điểm Bruno Fernnandes cao nhất trận (9.1 điểm). Tờ Opta tiết lộ thêm, đội trưởng MU đã sở hữu 17 lần vừa ghi bàn và kiến tạo trong 1 trận đấu kể từ thời điểm gia nhập MU, thành tích này chỉ kém đúng duy nhất Salah của Liverpool với 20 lần. 

Bruno thừa nhận MU phải tham vọng hơn nữa - Ảnh: Internet
Bruno thừa nhận MU phải tham vọng hơn nữa - Ảnh: Internet

Cá nhân Bruno Fernandes cũng rất tức giận với kết quả của MU. Cầu thủ 29 tuổi thậm chí còn cho rằng việc đánh bại Man City tại trận Chung kết FA Cup khó khiến bản thân vui nổi. 

"Chúng tôi sẽ không bao giờ thành công nếu chúng tôi chỉ giành được FA Cup. Tiêu chuẩn của câu lạc bộ này cao hơn nhiều so với những gì chúng tôi đã và đang làm. Chúng tôi phải làm tốt hơn ở giải đấu, League Cup và ở châu Âu. Rõ ràng, thành công ở FA Cup nếu chúng tôi giành được nó là tốt. Nhưng chúng tôi biết rằng câu lạc bộ này còn hơn thế nữa".

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.