Chờ...

Alexander-Arnold buông cờ trắng trước Man City: "Arsenal đã nếm trải điều đó"

VOH - Trent Alexander-Arnold bi quan về khả năng cả Liverpool lẫn Arsenal ngăn chặn Man City lên ngôi.

Tối qua, Liverpool đã đánh bại Fulham 3-1 ngay trên sân khách. Ba điểm có được giúp đoàn quân do HLV Jurgen Klopp dẫn dắt vượt qua Man City và cân bằng điểm số với Arsenal trên BXH Ngoại hạng Anh.

"The Kop" cùng "Pháo thủ" đang tạo ra khoảng cách 1 điểm so với "Cityzens". Dù vậy, Trent Alexander-Arnold vẫn thừa nhận khó thể ngăn chặn nửa xanh thành Manchester bảo vệ thành công ngôi vương.

man-city-ngoai-hang-anh
Alexander-Arnold bi quan về khả năng cạnh tranh với nửa xanh thành Manchester. Ảnh: Internet

"Arsenal đã nếm trải điều đó năm ngoái, còn Liverpool là 2 hay 3 lần trong quá khứ", chủ nhân bàn mở tỷ số tung lưới Fulham nhận định qua Sky Sports. "Khi cuộc đua vô địch với Man City bước qua giai đoạn năm mới, họ trở nên hoàn hảo và bạn không thể trượt chân hay phạm sai lầm".

"Man City giống như cỗ máy vận hành trơn tru và không thể ngăn chặn. Tôi nghĩ để họ chiếm lợi thế khi mùa giải chỉ còn 6 vòng đấu gần như là trao cúp vô địch cho họ".

ngoai-hang-anh-man-city
"Cityzens" sẽ đăng quang nếu toàn thắng 6 trận còn lại. Ảnh: Internet

Man City không thi đấu tại Ngoại hạng Anh cuối tuần qua do bận tham dự Bán kết FA Cup. Bị đẩy xuống vị trí thứ 3 nhưng nhà đương kim vô địch vẫn nắm quyền tự quyết, khi thi đấu ít hơn 1 trận so với Liverpool và Arsenal.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.