Chờ...

MU xác nhận Sabitzer nghỉ hết mùa vì lý do bất khả kháng

VOH - MU tiếp tục đón thêm một tin không vui khi tiền vệ Marcel Sabitzer dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu hết mùa.

MU đang bước vào những trận đấu cuối cùng ở mùa giải 2022/23. Quỷ đỏ còn 4 trận đấu nữa, trong đó có 3 trận ở Ngoại hạng Anh và trận chung kết FA Cup với Man City.

Đoàn quân của HLV Erik ten Hag đang mong muốn giải quyết nhanh gọn việc có được vé tham dự tại cúp C1 mùa sau.

Dẫu vậy khó khăn đang xảy đến liên tiếp với “Quỷ đỏ” khi các trụ cột chấn thương. Đơn cử có thể kể đến như trường hợp của Marcus Rashford. 

MU xác nhận Marcel Sabitzer nghỉ hết mùa do chấn thương - Ảnh: Internet
MU xác nhận Marcel Sabitzer nghỉ hết mùa do chấn thương - Ảnh: Internet

Trong đội hình MU hiện tại, Donny van de Beek và Lisandro Martinez là 2 cầu thủ đầu tiên phải nghỉ hết mùa. Tuy nhiên, trang chủ MU tiếp tục thông báo: "Marcel Sabitzer đã dính một chấn thương sụn chêm ở đầu gối. Thật không may, cậu ấy sẽ nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải”.

Marcel Sabitzer gia nhập MU từ Bayern Munich theo dạng cho mượn vào tháng 1 vừa qua. Dù chỉ là biện pháp thay thế Eriksen (cầu thủ người Đan Mạch chấn thương) nhưng ngôi sao tuyển Áo đã có màn thể hiện tương đối ấn tượng. 

Được biết ngôi sao của Bayern Munich rất mong muốn được ở lại gắn bó lâu dài với Man United. Một số nguồn tin còn tiết lộ, Sabitzer sẵn sàng cắt giảm lương để ở lại Old Trafford.

Theo nhà báo chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU hiện chưa có bất kỳ quyết định nào đối với tương lai Sabitzer. Tất cả sẽ phải chờ cho đến khi mùa giải năm nay khép lại. 

Nếu không có gì thay đổi MU sẽ để Sabitzer trở lại Bayern Munich sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn. Số tiền mà đội bóng Đức muốn nhận lại nếu Sabitzer rời đi rơi vào khoảng 25 triệu euro. 

*Một số pha bóng hay của Marcel Sabitzer: