Chờ...

Bản tin Chelsea 16/5: The Blues nhắm Osimhen | Pochettino "bắt tay" Lampard

VOH - Chelsea đưa Victor Osimhen vào danh sách chuyển nhượng Hè 2023. HLV Mauricio Pochettino bắt tay Frank Lampard để thảo luận về chiến lược và kế hoạch mua sắm.

Chelsea quan tâm David Raya

Nguồn tin từ Telegraph cho biết, Chelsea muốn cạnh tranh với MU để đưa thủ môn David Raya về sân Stamford Bridge. Kết thúc mùa giải 2022/23, ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ rời Brentford. Được biết, Brentford muốn thu về số tiền 40 triệu bảng từ thương vụ bán David Raya.

Bản tin Chelsea 16/5: The Blues nhắm Osimhen | Pochettino
David Raya được nhiều CLB tại Anh quan tâm. Ảnh: Internet

HLV Mauricio Pochettino muốn bổ sung thủ môn giữa bối cảnh Edouard Mendy và Kepa Arrizabalaga thi đấu thiếu ổn định. Trước đó, Andre Onana đã lọt vào tầm ngắm của The Blues. Dù vậy, cựu thủ thành Ajax Amsterdam khó lòng ra đi khi đang thi đấu thành công tại Inter Milan.

Mauricio Pochettino tìm hiểu Chelsea thông qua Frank Lampard

Theo The Athletic, Mauricio Pochettino đã có bước chuẩn bị kỹ lưỡng cho công cuộc trở thành tân thuyền trưởng Chelsea. Vào tuần tới, chiến lược gia người Argentina sẽ tổ chức cuộc họp với thượng tầng The Blues và cả đồng nghiệp Frank Lampard, người đang đóng vai trò tạm quyền.

pochettino
Pochettino đặt tham vọng lớn cùng đội chủ sân Stamford Bridge. Ảnh: Internet

Nội dung buổi họp sẽ xoay quanh chiến thuật, tình hình nhân sự, phong cách chơi bóng và khâu chuyển nhượng của đội chủ sân Stamford Bridge. Ngoài một số nhân vật đã gắn bó với Chelsea, Mauricio Pochettino còn có ý định bổ nhiệm người bạn thân Paul Mitchell vào vị trí Giám đốc thể thao. 

The Blues nhập cuộc ở thương vụ Victor Osimhen

Ngoài MU và Bayern Munich, Chelsea là đội bóng mới nhất muốn có được sự phục vụ của Victor Osimhen. Theo đó, tiền đạo người Nigeria có thể trở thành trung tâm trong hành trình tái thiết The Blues của HLV Mauricio Pochettino. Mùa này, chân sút 24 tuổi ghi 28 bàn, giúp Napoli vô địch Serie A sau 33 năm chờ đợi.

Bản tin Chelsea 16/5: The Blues nhắm Osimhen | Pochettino
Osimhen được liên kết với Chelsea. Ảnh: Internet

Victor Osimhen được mô tả là tiền đạo mạnh mẽ, có khả năng chơi độc lập và tích cực pressing đối thủ. Đây được xem như chữ ký lý tưởng cho Chelsea giữa bối cảnh những Romelu Lukaku, Raheem Sterling hay Pierre-Emerick Aubameyang gây thất vọng.