Chờ...

Chelsea chính thức công bố số áo mùa giải 2023-2024: Levi Colwill nối bước huyền thoại John Terry

VOH - Trang chủ Chelsea mới đây đã chính thức công bố số áo mới mùa giải 2023-2024, trong đó đáng chú ý khi Levi Colwill đã lựa chọn con số 26 của huyền thaoij John Terry.

Sau một hè bận rộn với hàng loạt ngôi sao rời khỏi CLB, số áo tại Chelsea ít nhiều đã có những sự xáo trộn nhất định. Đơn cư có thể kể đến như số 10 hiện đã bị bỏ trống sau khi Christian Pulisic nói lời chia tay The Blues. 

Theo đó, trang chủ Chelsea mới đây đã chính thức công bố số áo các cầu thủ sẽ sử dụng tại mùa giải 2023-2024. Đáng chú ý, có rất nhiều sự thay đổi khiến cổ động viên đội bóng thành London cảm thấy thích thú. 

Levi Colwill được lựa chọn làm người kế thừa số áo 26 của huyền thoại John Terry - Ảnh: Internet
Levi Colwill được lựa chọn làm người kế thừa số áo 26 của huyền thoại John Terry - Ảnh: Internet

Cụ thể, 2 tân binh Christopher Nkunku và Nicolas Jackson lần lượt khoác áo số 18 và 15 tại mùa bóng đầu tiên. Đặc biệt, cựu sao Villarreal khiến nhiều người hâm mộ lâu năm Chelsea nhớ về hình dáng Didier Drogba thời mới chuyển đến đây thi đấu. 

Bên cạnh đó, số 10 lẫn số 7 đều lần lượt có cho mình chủ nhân mới là Mykhaylo Mudryk và Raheem Sterling. CĐV kỳ vọng với việc trở lại số áo quen thuộc sẽ giúp cả 2 lấy lại phong độ cao như trước đây. 

Danh sách số áo Chelsea tại mùa giải 2023/24 - Ảnh: Internet
Danh sách số áo Chelsea tại mùa giải 2023/24 - Ảnh: Internet

Đáng chú ý nhất, chính là số 26 của huyền thoại John Terry đã có người kế thừa xứng đáng khi được Levi Colwill lựa chọn. Ban lãnh đạo Chelsea đã luôn đề ra kế hoạch về việc cầu thủ người Anh sẽ là John Terry 2.0 của CLB. 

Ngoài ra, chiếc áo số 9 vốn bị coi là điềm xui xẻo dành cho các tiền đạo của đội chủ sân Stamford Bridge hiện không có ai đảm nhận tại mùa bóng năm nay. Tuy nhiên, nhiều khả năng Dusan Vlahovic sẽ nhận lấy con số này nếu thương vụ trao đổi với Juventus diễn ra thuận lợi.