Chờ...

Chelsea chưa dừng việc mua sắm, quyết thâu tóm sao trẻ Aston Villa

VOH - Theo nhiều nguồn tin, Chelsea đang nỗ lực chiêu mộ tiền đạo Jhon Duran từ CLB Aston Villa.

Theo nguồn tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đang đàm phán với CLB Aston Villa về trường hợp của tiền đạo Jhon Duran. Chân sút 20 tuổi khao khát gia nhập The Blues và muốn thúc đẩy việc chuyển đến đội bóng thành London. 

chelsea-chua-dung-viec-mua-sam-quyet-thau-tom-sao-tre-aston-villa 1
Chelsea muốn sở hữu Duran - Ảnh: Internet

Ở tuổi 20, Duran là cầu thủ tấn công giàu triển vọng của bóng đá Colombia. Phải chấp nhận vai trò dự bị trong bối cảnh Ollie Watkins duy trì phong độ cao nhưng anh vẫn ghi điểm với HLV Unai Emery bằng 8 bàn thắng mùa trước.

Chuyển đến Chelsea, Duran sẽ cạnh tranh gay gắt với Nicolas Jackson ở vị trí trung phong. Song đây cũng là tính hiệu tích cực dành cho Enzo Maresca khi ông có thể sở hữu cùng lúc bộ đôi tiền đạo đầy tiềm năng. 

Aston Villa hiện đang định giá Duran rơi vào khoảng 40 triệu bảng Anh. The Blues hoàn toàn đủ sức để đáp ứng con số trên nếu đẩy đi một số cái tên như Ian Maatsen hay Marc Cucurella. 

Phát biểu vào tháng trước, người đại diện của Duran, Jonathan Herrera, cho rằng tiền đạo này không hài lòng với việc không có thời gian thi đấu ở Aston Villa. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày