Chờ...

Chelsea đổi Gallagher lấy chân sút Aston Villa trong phi vụ lý tưởng

VOH - Chelsea đàm phán với Aston Villa về phi vụ trao đổi Conor Gallagher lấy Jhon Duran có thể làm hài lòng tất cả các bên.

Thanh lý Conor Gallagher là mục tiêu trong kế hoạch chuyển nhượng Chelsea hè năm nay. Bất chấp đóng góp không nhỏ ở chiến dịch 2023-2024, tiền vệ người Anh vẫn không thể thay đổi quan điểm của Ban lãnh đạo "The Blues".

Theo thông tin do Fabrizio Romano cung cấp, Aston Villa thuộc nhóm những CLB quan tâm đến sự phục vụ của Gallagher. Một phi vụ trao đổi có khả năng xảy ra, khi Chelsea cũng đồng thời đặt Jhon Duran vào tầm ngắm.

duran-gallagher
"The Blues" ấn tượng với chân sút Villa. Ảnh: Internet

Ở tuổi 20, Duran là cầu thủ tấn công giàu triển vọng của bóng đá Colombia. Phải chấp nhận vai trò dự bị trong bối cảnh Ollie Watkins duy trì phong độ cao nhưng anh vẫn ghi điểm với HLV Unai Emery bằng 8 bàn thắng mùa trước.

Ngoài Chelsea, Duran còn được một số CLB Serie A theo đuổi. Dù vậy, tiền đạo trẻ sẽ ưu tiên đầu quân cho đại gia tây London.

gallagher-chelsea
Chelsea thương thảo trao đổi Gallagher lấy Duran. Ảnh: Internet

Villa định giá Duran vào mức 40 triệu bảng. Ở chiều ngược lại, "The Blues" muốn thu về 50 triệu bảng từ Gallagher. Hai bên đang tiến hành những cuộc đàm phán ban đầu để tìm ra tiếng nói chung.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.