Chờ...

Chelsea đạt thoả thuận chiêu mộ Moises Caicedo với giá 115 triệu bảng

VOH - Theo nhiều nguồn tin xác nhận, Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Moises Caicedo với mức phí lên đến 115 triệu bảng Anh.

Theo nguồn tin từ Dave KOP (nhà báo hàng đầu về CLB Liverpool), tiền vệ Moises Caicedo đã gần như là người của Chelsea. 

The Blues được cho đã đồng ý trả cho Brighton mức phí lên đến 115 triệu bảng Anh - Ảnh: Internet
The Blues được cho đã đồng ý trả cho Brighton mức phí lên đến 115 triệu bảng Anh - Ảnh: Internet

Được biết, The Blues được cho đã đồng ý trả cho Brighton mức phí lên đến 115 triệu bảng Anh để có sự phục vụ của ngôi sao 21 tuổi. 

Tin chuyển nhượng Chelsea - Moises Caicedo

Ngôi sao tuyển Ecuador sẽ có ký vào bản hợp đồng có thời hạn lên đến 8 năm và được cho hưởng mức đãi ngộ hấp dẫn hơn nhiều so với con số 60 nghìn bảng Anh/tuần anh đang nhận tại Brighton. 

Các báo cáo mới nhất từ nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ thêm, cả Chelsea và Brighton đang làm việc thâu đêm để sớm chốt hạ thương vụ. 

Liverpool từng suýt có được Moises Caicedo - Ảnh: Internet
Liverpool từng suýt có được Moises Caicedo - Ảnh: Internet

Cụ thể, Ban lãnh đạo The Blues muốn hoàn tất việc chiêu mộ Moises Caicedo trước khi trận đấu với Liverpool diễn ra vào tối nay. 

Ngoài ra, cầu thủ 21 tuổi cũng sẽ chính thức trở thành tân binh đắt giá nhất Ngoại hạng Anh khi vượt qua cột mốc 107 triệu bảng Anh từ Enzo Fernandez. 

Có thể nói, đây sự là một canh bạc lớn từ BLĐ Chelsea. Bởi lẽ, việc bỏ ra số tiền lớn đến như vậy cho một ngôi sao chỉ được định mức 75 triệu bảng Anh không khỏi khiến nhiều NHM đội bóng thành London nghi ngờ về mức độ thành công của anh tại CLB mới. 

Dẫu vậy, Moises Caicedo đã được Chelsea nhắm đến từ lâu và tin rằng anh có thể cải thiện đáng kể tuyến giữa vốn thi đấu kém hiệu quả của đội chủ sân Stamford Bridge mùa trước.