Chờ...

Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ của đội tuyển Pháp

VOH - Theo cập nhật từ truyền thông châu Âu, Chelsea đã đã thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Axel Disasi của Monaco với giá 38 triệu bảng Anh.

Tin chuyển nhượng Chelsea - Axel Disasi

Theo nhà báo uy tín David Ornstein, Chelsea đã đạt được thỏa thuận với câu lạc bộ AS Monaco về việc ký hợp đồng với trung vệ Axel Disasi. Đội bóng phía tây London qua đó đồng ý một thỏa thuận chuyển nhượng trị giá trong khoảng 45 triệu Euro (38 triệu bảng Anh).

Disasi của Monaco đạt thỏa thuận gia nhập Chelsea. Ảnh: Internet
Disasi của Monaco đạt thỏa thuận gia nhập Chelsea. Ảnh: Internet

Phóng viên Fabrizio Romano tiết lộ, Disasi sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Chelsea, với điều khoản gia hạn 1 năm tới 2029. Cầu thủ 25 tuổi sẽ tiến hành kiểm tra y tế trong tuần này.

Disasi trước đây được liên kết với các đội bóng tại Ngoại hạng Anh như MU hay Newcastle. Tuy nhiên, Chelsea là đội chiến thắng trong cuộc đua giành trung vệ người Pháp. MU và Newcastle dù quan tâm nhưng chưa đưa ra lời đề nghị nghiêm túc nào.

Disasi chuyển đến Monaco từ Reims vào năm 2020 với giá 13 triệu Euro ở tuổi 22. Anh ấy nhanh chóng đã trở thành một trong những hậu vệ xuất sắc nhất ở Ligue 1. Disasi cũng là một phần của đội tuyển Pháp tại World Cup 2022, với 3 lần ra sân tại Qatar.

Chelsea sẽ chiêu mộ thêm một trung vệ Monaco chỉ trong 2 kỳ chuyển nhượng. Ảnh: Internet
Chelsea sẽ chiêu mộ thêm một trung vệ Monaco chỉ trong 2 kỳ chuyển nhượng. Ảnh: Internet

Thương vụ này sẽ là chuyển nhượng thứ 2 liên tiếp mà Chelsea ký hợp đồng với một trung vệ từ Monaco sau sự xuất hiện của Benoit Badiashile vào tháng 1/2023. Tuy nhiên, sự bổ sung này là cần thiết khi The Blues đã mất Wesley Fofana vì chấn thương và có khả năng anh phải nghỉ thi đấu trong một khoảng thời gian đáng kể.

Sau trận đấu của Chelsea với Fulham, huấn luyện viên Mauricio Pochettino cho biết: “Fofana bị chấn thương, vì vậy rõ ràng chúng tôi cần gia cố khu vực này. Rõ ràng."