Chờ...

Chelsea được khuyên đẩy đi “hàng thừa” Mudryk

VOH - Mykhaylo Mudryk hiện không được HLV Enzo Maresca trọng dụng tại Chelsea.

Mudryk gần như không còn cơ hội tại Chelsea khi không thể cạnh tranh suất đá chính với những Jadon Sancho hay Joao Felix. Cầu thủ hiện chỉ là phương án thứ 3 dưới thời HLV Enzo Maresca cho vị trí hành lang cánh trái. 

Mudryk theo đó chỉ biết tự trách chính mình. Cầu thủ sinh năm 2001 đã có 2 mùa giải chơi bóng tại đây không thành công, Mudryk chỉ ghi 7 bàn sau 41 trận mùa trước. 

chelsea-duoc-khuyen-day-di-hang-thua-mudryk 1
Mudryk không còn cơ hội ở Chelsea - Ảnh: Internet

Huấn luyện viên trưởng của Chelsea, Enzo Maresca đã công khai thừa nhận rằng Mudryk đang gặp khó khăn và mới chỉ cho anh đá chính một lần duy nhất tại Ngoại hạng Anh mùa này. 

Cựu hậu vệ của Chelsea, Jason Cundy, tin rằng The Blues nên cho mượn Mudryk vào tháng 1 tới, với hy vọng cầu thủ này có thể tìm lại phong độ như thời còn chơi bóng ở Shakhtar Donetsk. 

"Tôi nghĩ anh ấy phải được cho mượn. Tôi không thấy có chỗ cho anh ấy vào lúc này. Anh ấy hiện đang đứng sau Sancho, anh ấy đứng sau Neto, anh ấy đứng sau Noni Madueke và cả Joao Felix". 

Từng được kỳ vọng thay thế Hazard tại Chelsea, song Mudryk vẫn chưa bao giờ đáp ứng điều này trong mắt CĐV The Blues. Số 10 chơi bóng thiếu tự tin và đưa ra các quyết định thiếu chính xác.