Chờ...

Chelsea hét giá sao trẻ khiến Newcastle choáng váng

VOH - Chelsea mới đây được cho là đã hét giá trên trời cho cầu thủ trẻ người Anh, người dường như mất suất đá khi có sự xuất hiện của Pedro Neto.

Theo tờ The Athletic đưa tin, Chelsea đang yêu cầu mức phí chuyển nhượng lên tới 60 triệu bảng cho tiền đạo trẻ Noni Madueke, giữa lúc cầu thủ này đang thu hút sự quan tâm từ các đối thủ tại Ngoại hạng Anh.

Madueke gặp khó khăn trong việc giành được suất đá chính thường xuyên tại Chelsea kể từ khi gia nhập từ PSV Eindhoven cách đây 18 tháng và đã được xem xét với việc ra đi. Cầu thủ trẻ người Anh này chuyển đến Chelsea với giá khoảng 29 triệu bảng vào tháng 1 năm 2023 sau khi gây ấn tượng tại Eredivisie và rời khỏi học viện của Tottenham.

Newcastle
Tương lai của Noni Madueke tại Chelsea đang trở nên khó khăn hơn khi có sự xuất hiện của Pedro Neto - Ảnh: Internet

Mùa trước, Madueke chỉ ra sân chính thức 13 trận tại Ngoại hạng Anh, ghi 5 bàn và cung cấp 2 kiến tạo. Cuộc cạnh tranh tại Chelsea tăng lên trong mùa hè này sau khi đội bóng chi 53 triệu bảng để chiêu mộ Pedro Neto từ Wolves, trong khi Christopher Nkunku trở lại sau một mùa giải ra mắt đầy chấn thương, bổ sung thêm một lựa chọn cho hàng công của The Blues.

Newcastle United là một trong những câu lạc bộ đang theo dõi tình hình của Madueke tại Stamford Bridge nhưng theo The Athletic, Chích chòe sẽ phải trả 60 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ 22 tuổi này.

Chelsea
Madueke đang được Newcastle quan tâm đặc biệt - Ảnh: Internet

Eddie Howe coi Madueke là một lựa chọn tiềm năng cho vị trí cánh phải của Newcastle với việc Miguel Almiron có thể rời khỏi St James' Park. Crystal Palace cũng được cho là một điểm đến tiềm năng sau khi các cuộc đàm phán tái ký hợp đồng với Wilfried Zaha từ Galatasaray đổ vỡ.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.